Celtic quyết tâm giành chiến thắng

23:03 Thứ tư 19/10/2016

TinTheThao.com.vnTrước trận đối đầu với Borussia Monchengladbach, HLV Brendan Rodgers tự tin đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng.

Brendan-Rodgers-722651

 HLV Brendan Rodgers tự tin đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng. Ảnh: Internet.

Đêm nay, Celtic chạm trán Monchengladbach trên sân nhà tại lượt trận vòng bảng Champions League. Chiến lược gia người Anh chia sẻ đội bóng của ông đã chơi bóng hay hơn rất nhiều sau trận hòa xuất sắc 3-3 trước Manchester City.

Ông tiết lộ trong cuộc họp báo: "Sau cuộc đối đầu với Man xanh, chúng tôi thi đấu tốt hơn từng ngày. Các cầu thủ trẻ tích lũy nhiều kinh nghiệm và trận đêm nay là dịp để họ thể hiện. Celtic được chơi trên sân nhà và dĩ nhiên 3 điểm là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến."

"Cả đội cho thấy sự tiến bộ rõ rệt, tôi sẽ thấy vui nếu Celtic góp mặt tại Europa League sau Giáng Sinh. Nhiệm vụ của tôi lúc này là làm mọi cách để nâng cao sức mạnh tấn công, tốc độ và sự sáng tạo trong các pha xử ký của các cầu thủ để họ thi đấu bùng nổ hơn."

Sau hai lượt trận đầu tiên bảng C, Celtic chỉ có được một điểm trong khi đội bóng đến từ nước Đức chưa có được điểm nào sau khi để thua cả Man City và Barcelona. Cuộc chạm trán này hứa hẹn nhiều bất ngờ xảy ra khi cả hai đều khao khát dành được chiến thắng đầu tiên tại C1.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 23:15 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục