CĐV TP.HCM phẫn nộ, chỉ trích mạnh mẽ trọng tài chính trận gặp Hà Nội

10:20 Thứ bảy 25/07/2020

Các CĐV của CLB TP.HCM bày tỏ sự phẫn nộ với những quyết định của trọng tài Trần Văn Trọng trong trận cầu tâm điểm với CLB Hà Nội.

 - Bóng Đá

CLB TP.HCM bước đến vòng đấu thứ 11 với quyết tâm sẽ phục hận CLB Hà Nội sau trận thua tại Siêu Cúp diễn ra vào đầu năm nay. Đoàn quân của HLV Chung Hae-soung có được những con người tốt nhất và hướng đến 1 chiến thắng trước nhà đương kim vô địch. Ảnh: VPF.

 - Bóng Đá

CLB Hà Nội với bộ khung là những tuyển thủ và cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam vẫn là một đối thủ đáng gờm. Ở họ là sự hội tụ của đẳng cấp và kinh nghiệm. Ảnh: VPF.

 - Bóng Đá

Chính sự già giơ đã giúp cho đội bóng áo tím có được thế trận an toàn, phòng ngự chặt và sẵn sàng hy sinh sân đấu cho đội chủ nhà. Ảnh: VPF.

 - Bóng Đá

CLB TP.HCM dâng cao đội hình và sử dụng bẫy việt vị để hạn chế sức mạnh tấn công của đội khách. Tuy nhiên, cầm bóng nhiều, thi đấu tốt hơn song đội chủ sân Thống Nhất không thể ghi bàn thắng. Ảnh: VPF.

 - Bóng Đá

 Và trong 1 tình huống có phần lộn xộn, CLB TP.HCM nhận bàn thua trước và người ghi bàn là Trương Văn Thái Quý. Ảnh: VPF.

 - Bóng Đá

Sau đó, hàng thủ CLB TP.HCM chơi bất lực và để cho Thành Chung rồi Rimario ghi liền 2 bàn, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách. Ảnh: VPF.

 - Bóng Đá

Không chỉ dừng lại với sự thất vọng sau trận thua của đội nhà, CĐV CLB TP.HCM còn bày tỏ sự phẫn nộ trước những quyết định của trọng tài chính Trần Văn Trọng. Ảnh: VPF.

CĐV TP.HCM phẫn nộ, chỉ trích mạnh mẽ trọng tài Trần Văn Trọng - Bóng Đá

Sau trận đấu, Fanpage Hội CĐV CLB TP.HCM tiếc nuối trước trận thua cay đắng trên sân nhà. Các CĐV cũng nhanh chóng vào bình luận, bày tỏ sự bất bình khi vị vua áo đen đã bỏ qua 2 tình huống mà theo họ lẽ ra đội nhà phải được hưởng penalty.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 09:50 25/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục