CĐV lo lắng, ''Tiểu Torres'' tiết lộ về mối quan hệ với Klopp

10:39 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV Liverpool đang lo sợ HLV Jurgen Klopp sẽ bán đi một cầu thủ có phong độ cao đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Bournemouth.

Dù thể hiện tương đối ấn tượng trong giai đoạn giao hữu mùa hè của Liverpool, Harry Wilson vẫn bị đẩy đi theo dạng cho mượn tới Bournemouth. Tuy nhiên, đây có thể lại là một bước đi đúng đắn cho sự nghiệp của chân sút người Xứ Wales, khi anh đang tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của HLV Eddie Howe và còn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của đội bóng.

Với những gì đã thể hiện, Wilson rõ ràng có lý do để kỳ vọng vào một ngày trở lại Anfield với vai trò quan trọng hơn, dù các CĐV Liverpool vẫn luôn lo sợ anh sẽ bị bán đi. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, cầu thủ 22 tuổi cũng tiết lộ rằng HLV Jurgen Klopp vẫn theo dõi sát sao từng diễn biến liên quan đến anh ở Bournemouth.

"Ông ấy hài lòng với những gì tôi đã thể hiện ở Derby, ông ấy nói rằng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời", Wilson nói với Sky Sports.

Wilson opens up on his relationship with Klopp - Bóng Đá

Harry Wilson cho hay HLV Jurgen Klopp luôn theo dõi anh sát sao.

"Trong suốt mùa giải trước, tôi đã nhận được tin nhắn từ ông ấy và được biết rằng ông ấy có xem những trận đấu của chúng tôi trên TV. Thật tốt khi biết rằng khi bạn được cho mượn, bạn không bị lãng quên - điều vẫn có thể xảy ra ở một số đội. Khi bạn nhận được tin nhắn thường xuyên từ HLV, nó luôn mang lại cho bạn sự thúc đẩy.’’

"Tất nhiên tôi muốn chơi ở đội một Liverpool năm nay, nhưng nếu không phải như vậy, tôi vẫn muốn được chơi ở Premier League. Tôi rất vui khi nghe tin Bournemouth muốn có tôi và tôi đã khỏi đầu tốt ở đây. "

Được biết, Harry Wilson thậm chí còn nhận được tin nhắn từ Jurgen Klopp với hình ảnh ông đang mỉm cười sau khi anh ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League trước Aston Villa vào tháng 8.

Wilson opens up on his relationship with Klopp - Bóng Đá

Harry Wilson vẫn luôn mong ước được chơi bóng ở Liverpool.

"Vâng, có thể nói đó là sự thật. Tôi không chắc nó đã xảy ra như thế nào", anh nói thêm. "Tôi là bạn tốt với người phụ trách truyền thông Matt McCann ở Liverpool, lúc đó anh ấy đã ở với Jurgen và họ đã gửi cho tôi một tin nhắn nhỏ. Nó làm tôi cười và họ cũng có một kết quả tốt nên mọi người đều vui vẻ.''

"Tôi luôn tự hào về các bàn thắng và nếu tôi có thể tiếp tục ghi bàn, tôi sẽ rất vui. Tôi hài lòng với bàn thắng vào lưới Man City, tôi không bận tâm tôi ghi bàn như thế nào, miễn là họ tính, đó là tất cả những gì quan trọng. Tôi chỉ muốn chắc chắn rằng thành tích của tôi tốt và tôi giúp đội giành chiến thắng trong các trận đấu."

"Ở Liverpool từ năm 8 tuổi, tôi luôn mơ ước được vào đội một và được chơi ở Anfield tuần này qua tuần khác. Nhưng sự tập trung của tôi ở hiện tại là ở Bournemouth, tôi rất vui vì họ đã cho tôi cơ hội chơi ở Premier League và tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất có thể."

Xem pha lập công của Harry Wilson ở trận giao hữu với Dortmund:

Ngọc Bách | 09:02 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục