CĐV Liverpool: 'Đây là cặp hậu vệ xuất sắc nhất kể từ thời Cafu - Maldini'

11:53 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đang sở hữu một hàng phòng ngự chắc chắn bậc nhất châu Âu.

Rạng sáng nay, Liverpool vừa đánh bại Chelsea để giành thêm 1 danh hiệu chỉ trong vòng 2 tháng rưỡi, trong khi cả 7 năm trước đó họ hoàn toàn trắng tay trên mọi đấu trường. HLV Jurgen Klopp là người góp công rất lớn trong việc tạo nên bước ngoặt này cho Lữ đoàn đỏ.

Khi Klopp mới đến, Liverpool đang hụt hơi ở trên mọi giải đấu. Sau một thời gian, đội hình của chiến lược gia người Đức bắt đầu vào guồng, cống hiến cho người hâm mộ một thứ bóng đá đầy cống hiến. Nhưng quả ngọt chỉ thực sự đến sau đi Klopp hoàn thiện công đoạn gia cố hàng thủ.

CĐV Liverpool: 'Đây là cặp hậu vệ xuất sắc nhất kể từ thời Cafu - Maldini' - Bóng Đá

 Liverpool đang sở hữu hàng thủ rất chất lượng.

Virgil van Dijk đã được coi là một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Ở hai cánh, Klopp cũng thể hiện mắt nhìn chính xác khi mang về Andy Robertson và trọng dụng Trent Alexander-Arnold. Sau khi Liverpool giành Siêu cúp châu Âu, trang mạng của UEFA đã đăng hình của bộ đôi này cùng dòng để ngỏ: "Alexander-Arnold & Robertson. Bộ đôi hậu vệ hay nhất kể từ thời_____".

Điền vào chỗ trống này, có người cho rằng đây là cặp hậu vệ hay nhất thế giới kể từ sau bộ đôi huyền thoại Cafu - Maldini, người trả lời là Cafu - Roberto Carlos. Nhiều khán giả cho trước đó Marcelo và Carvajal của Real Madrid chính là bộ đôi phòng ngự hay nhất.

Rất nhiều cái tên khác cũng được đưa ra, bao gồm cả bộ đôi Phil Jones và Chris Smalling của Manchester United.

Video ngày ra mắt của Paolo Maldini cho AC Milan:

Hoài Thu | 11:00 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục