CĐV Arsenal: "De Gea không thể sánh bằng cái tên này"

14:40 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Arsenal mới đây đã bày tỏ ý kiến cho rằng thủ thành xuất sắc của Manchester United, David De Gea cũng không thể sánh với cái tên sau đây.

Trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Vorskla, tân binh chuyển đến sân Emirates với mức phí 22.5 triệu bảng, Bernd Leno đã có trận ra mắt cùng Pháo thủ.

Mặc dù không thể giữ sạch lưới nhưng màn trình diễn của tài năng người Đức thật sự đã làm nức lòng các cổ động đội bóng thành London.

Càng đáng khâm phục hơn khi trong hơn 1 tháng qua, Bernd Leno chưa được ra sân bắt một trận chính thức nào cho Pháo thủ khi HLV Emery thường xuyên sử dụng Petr Cech trong khung gỗ.

CĐV Arsenal:

Bernd Leno đang được các cổ động viên Arsenal đánh giá rất cao sau màn trình diễn đêm qua. 

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Leno trong lần đầu ra mắt, các fan của Arsenal đã không thể che giấu cảm xúc và cho rằng tài năng người Đức mới là thủ thành xuất sắc nhất nước Anh hiện nay.

Một cổ động viên trên Twitter bày tỏ: "Tôi không thể nào ngưng xem Leno thi đấu. Cậu ấy còn hay hơn David De Gea nữa. Không nghi ngờ gì, Leno chính là thủ thành xuất sắc nhất thế giới".

"Leno là một thủ thành đẳng cấp thế giới và cậu ấy cần được thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát".

"Chỉ cần xem Leno thi đấu 10 phút, tôi đã biết cậu ấy có thể thay thế Cech".

Xem Video tài năng của Bernd Leno:

Phi Yến | 13:07 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục