'Cậu ta là một gã rê bóng cực tốt, tạt bóng giỏi và chạy siêu nhanh'

08:22 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnNhà báo Sam Tighe của tờ Bleacher Report Football đã không tiếc lời ca ngợi tân binh Ferland Mendy của Real Madrid.

Bóng đá Pháp hiện đang sở hữu một Mendy vô cùng nổi bật bên hành lang cánh trái, nhưng đó không phải là Benjamin Mendy của Manchester City mà là Ferland Mendy - người vừa hoàn tất thủ tục gia nhập Real Madrid với mức phí lên tới 48 triệu euro.

Hậu vệ sinh năm 1995 vừa ký hợp đồng 6 năm với đội bóng Hoàng gia và dự kiến, anh sẽ ra mắt các CĐV nhà vào tuần sau. Với việc sở hữu Mendy trong đội hình, Los Blancos đã có thêm một người có khả năng đá tốt ở hành lang cánh trái bên cạnh Marcelo và Reguilon.

Đẳng cấp của cầu thủ 24 đã được khẳng định trong màu áo Olympique Lyonnais ở mùa giải vừa rồi khi anh có 3 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 44 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, khả năng thực tế của Mendy mới là điều khiến người ta mê mẩn, trong đó có Sam Tighe.

Chuyên gia ở tờ báo nổi tiếng Bleacher Report Football dùng những từ rất khó tin để ca ngợi tân binh Real Madrid, ông nói: "Cậu ta là một gã rê bóng cực giỏi, tạt bóng xuất sắc và chạy siêu nhanh. Đây là giải pháp dài hạn hoàn hảo ở vị trí hậu vệ trái cho Real Madrid".

Real vẫn kiên trì với thương vụ Ferland Mendy - Bóng Đá

 Mendy được ca ngợi hết nấc.

TTCN mới chỉ đi hết một quãng ngắn, nhưng Real Madrid đã mang về 5 tân binh một cách nhanh chóng. Họ chắc chắn sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa tới để cạnh tranh với Barcelona - những người vừa được chủ tịch Atletico Madrid xác nhận sẽ sở hữu Antoine Griezmann.

Những pha bóng đẳng cấp nhất của Ferland Mendy:

Vũ Quang Toản | 00:35 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục