'Cậu ấy đã ghi một bàn thắng tương tự trước mùa giải'

22:59 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnChelsea sớm có bàn mở tỉ số do công của sao trẻ Mason Mount, và đây rõ ràng là khởi đầu thuận lợi cho tân thuyền trưởng Frank Lampard trên sân nhà Stamford Bridge.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Manchester United và Liverpool, các nhà đương kim vô địch Europa League quay trở lại Premier League để tiếp đón một đối thủ cực kỳ khó chịu khác là Leicester City, mặc dù họ vẫn được đánh giá cao hơn nếu nhìn vào tương quan lực lượng giữa hai đội.

Ngay khi bóng lăn ở Stamford Bridge, đội chủ nhà đã tổ chức các cuộc tấn công dồn dập và khiến các vị khách phải vất vả chống đỡ. Nhưng The Foxes cũng không thể chịu đựng được quá lâu, vì sai lầm xảy ra ngay phút thứ 7, đến từ tình huống hớ hênh của Wilfred Ndidi...

'Cậu ấy đã ghi một bàn thắng tương tự trước mùa giải' - Bóng Đá

  Sai lầm chết người của Ndidi đã giúp Mount hạ Schmeichel.

Tiền vệ nằm trong nhóm "những ngôi sao tắc bóng hay nhất mùa trước" đã quá chủ quan và để Mason Mount cướp bóng ngay trước khu vực 16m50. Sau một nhịp di chuyển vào vòng cấm, tiền vệ 20 tuổi tung ra cú đá chéo góc, hạ gục hoàn toàn thủ môn Kasper Schmeichel.

Về bàn thắng đầu tiên của Chelsea dưới thời Frank Lampard tại Premier League, chuyên gia Pat Nevin đã có những bình luận đáng chú ý trên BBC Radio 5 Live. Ông nói: "Đó là một bàn thắng quan trọng cho huấn luyện viên Frank Lampard.

Anh ấy đã đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Mason Mount đã hoàn thành tốt công tác tập huấn trước mùa giải và cậu ấy đã ghi một bàn thắng tương tự giai đoạn đó. Đây là một khởi đầu trong mơ đối với Frank Lampard".

Mount ký hợp đồng 5 năm với Chelsea:

Trung Quân | 22:45 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục