Bỏ qua Neymar, Barca chuẩn bị "rút ruột" Chelsea

18:06 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng sắp tới Chelsea sẽ để mất một cầu thủ đầy kinh nghiệm.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang đến rất gần, và đây là lúc các đội bóng khắp châu Âu lên danh sách những mục tiêu cần chiêu mộ. Dĩ nhiên, Barcelona cũng không thể đứng ngoài công cuộc này.

Mùa Hè vừa qua, đội chủ sân Camp Nou đã mang về hàng loạt tân binh, đáng chú ý nhất là Antoine Griezmann và Frenkie de Jong. Song, cái tên được người hâm mộ mong chờ nhất vẫn là Neymar. Đã không có thỏa thuận nào được ký kết, và đến thời điểm này Barca cũng chưa có động thái nào nhằm khởi động lại thương vụ trên.

Barca wants Willian in summer - Bóng Đá

 Willian sắp chuyển sang Barca?

Thay vào đó, Gã khổng lồ xứ Catalan muốn chiêu mộ người đồng hương của Neymar, Willian. Theo tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou lên kế hoạch có được Willian dưới dạng miễn phí vào mùa Hè, khi hợp đồng giữa anh và Chelsea hết hạn.

Nhưng, HLV Ernesto Valverde sẽ hành động ngay trong tháng Một nhằm hoàn tất một thỏa thuận cá nhân sớm nhất có thể. Trước đó, The Blues đã từ chối một lời đề nghị được gửi đến từ Barca vào mùa Hè năm 2017.

Hiện tại, có hai tài năng trẻ có thể chơi được vị trí của Willian là Christian Pulisic và Callum Hudson-Odoi. Không những thế, họ còn được coi là tương lai của Chelsea và rất được lòng người hâm mộ The Blues. Dù Willian vẫn muốn gắn bó với Stamford Bridge, song có lẽ anh nên tìm cho mình một thử thách mới vào lúc này.

Siêu phẩm của Willian:

Huỳnh Phong | 16:10 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục