Bỏ qua Chelsea, Kessie thừa nhận giấc mơ được khoác áo Man United

07:53 Thứ năm 23/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Atalanta, Franck Kessie không ngần ngại cho biết giấc mơ được chơi cho Man United, ngay cả khi được Chelsea săn đón gắt gao.

Franck Kessie năm nay mới 20 tuổi nhưng đã trụ cột nơi tuyến giữa của Atalanta. Tại Serie A, tiền vệ người Bờ Biển Ngà được ví như Yaya Toure mới bởi lối chơi giàu sức mạnh và rất bùng nổ. Khả năng ghi bàn của Kessie cũng rất tốt với 7 bàn thắng sau 21 trận mùa này. Khá dễ hiểu khi Kessie trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng như Chelsea, Liverpool, Roma.

Bỏ qua Chelsea, Kessie thừa nhận giấc mơ được khoác áo Man United - Bóng Đá

 Franck Kessie được Chelsea theo đuổi một thời gian khá dài.

Qua Tuttomercatoweb, Franck Kessie nói về tương lai của mình: "Tôi không nghe bất cứ tin đồn nào liên quan đến Roma cả. Tôi thi đấu ở CAN và tôi chỉ tập trung vào đội bóng mà thôi.

Tôi thích Ngoại hạng Anh và đặc biệt là Manchester United. Đó là CLB mà tôi ao ước được thi đấu. Còn Chelsea ư? Đó cũng là 1 CLB mạnh, không ai có thể bỏ qua họ. Nhưng ước mơ của tôi là được khoác áo Quỷ đỏ."

Franck Kessie còn hợp đồng với Atalanta cho đến năm 2021. Giá trị chuyển nhượng của anh được ước tính chừng 25 triệu bảng.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Franck Kessie:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:06 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục