Bố mẹ bay từ Mỹ về khi biết tuyển thủ Saigon Heat chấn thương

01:45 Chủ nhật 11/09/2016

TinTheThao.com.vnCầu thủ Việt kiều Trần Đăng Khoa tỏ ra phấn khởi khi được rất nhiều người hâm mộ quan tâm dù đang dưỡng thương sau va chạm mạnh với người đồng đội Nguyễn Văn Hùng.

Tran Dang Khoa 1

 Vì chấn thương nên không thể thi đấu, số 14 của Saigon Heat vẫn góp mặt trong trận đấu giữa Saigon Heat tiếp Danang Dragons vào chiều ngày 10-9 trên sân CIS. Sau trận đấu, anh vui vẻ tiết lộ với TinTheThao.com.vn nhiều điều thú vị. Ảnh: Quang Thịnh.

Tran Dang Khoa 2

 Nhìn khuôn mặt của Khoa có thể thấy rõ nét nhợt nhạt sau tai nạn đáng tiếc với người đồng đội Nguyễn Văn Hùng – cựu tuyển thủ Taekwondo Việt Nam bị nhẹ hơn và vẫn có thể thi đấu. Trong khi Đăng Khoa chỉ ngồi cổ vũ. Ảnh: Quang Thịnh.

Tran Dang Khoa 3

 Trần Đăng Khoa chia sẻ: “Khi biết tôi bị chấn thương trên sàn đấu, gia đình đã rất lo lắng, có chút lo ngại nên họ quyết định về Việt Nam để thăm tôi. Tôi cũng chưa biết chính xác là khi nào”. Ảnh: Quang Thịnh.

Tran Dang Khoa 4

 Chấn thương phần cằm dưới của Đăng Khoa không quá nghiêm trọng như khi khán giả nhìn thấy anh chàng gốc Việt này nằm bất động trong trận đấu với Hanoi Buffaloes cuối tuần qua. Các bác sỹ chuẩn đoán khoảng 10 ngày nữa là vết thương sẽ lành lặn. Ảnh: Quang Thịnh.

Tran Dang Khoa 5

 Vui vẻ chụp hình với người hâm mộ, “Khoa tóc xù” chưa dám khẳng định khi nào mình có thể thi đấu lại bình thường trừ khi có lời khuyên và tư vấn của bác sỹ. Heatfan đang rất mong chàng trai này sớm trở lại. Ảnh: Quang Thịnh.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 01:10 11/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục