Bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân ngơ ngác đi xem bóng rổ

01:20 Chủ nhật 11/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnEmmy Nguyễn, người từng khẳng định có mối quan hệ trên mức tình bạn với cầu thủ Mạc Hồng Quân – lần đầu đi xem bóng rổ dù có vẻ như chưa biết gì về môn thể thao này.

Emmy1

Xuất hiện khá âm thầm trên hàng ghế VIP trong trận đấu giữa Saigon Heat với Danang Dragons vào chiều mưa ngày 10-9 trên sân CIS, Emmy Nguyễn không tạo được mấy sự chú ý khi đi cùng nhóm bạn. Ảnh: Quang Thịnh. 

Emmy2

Cô gái từng khẳng định có mối quan hệ trên mức tình bạn với chàng cầu thủ đa tình Mạc Hồng Quân lần đầu tiên xuất hiện trên sàn đấu của một trận đấu thuộc khuôn khổ Giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA). So với bóng đá thì có vẻ như bóng rổ còn quá xa lạ với Emmy Nguyễn. Ảnh: Quang Thịnh. 

Emmy3

Và dù cho cô bạn đi cùng có cố giải thích những lỗi cơ bản mà các cầu thủ hay mắc phải trong trận khiến trọng tài liên tục cắt còi nhưng có vẻ chừng đó là chưa đủ để người mẫu gốc Thái Lan này hiểu hết. Và cứ thế cô mang khuôn mặt ngơ ngác suốt cả trận bóng rổ. Ảnh: Quang Thịnh. 

Emmy4

Ngồi cùng hàng ghế VIP còn có một số fan nữ khác ăn mặc rất cá tính đã không quản ngại chiều mưa để đến xem và cổ vũ cho đội bóng Saigon Heat. Ảnh: Quang Thịnh.

SGH5

Trận đấu kết thúc với phần thắng 92-81 cho đội chủ nhà Saigon Heat trong niềm phấn khích của hơn 1000 fan trong nhà thi đấu CIS. Tuy nhiên, chiến thắng của Việt Arnold và các đồng đội không đủ ấn tượng với một người ngoại đạo như Emmy. Có lẽ vì vậy mà cô gái từng đóng phim cùng Mạc Hồng Quân ra về ngay sau đó. Ảnh: Quang Thịnh.  

SGH6

 Với chiến thắng thuyết phục trước DN Dragons, Việt Arnold xuất sắc với số điểm là 34 điểm, sau đó là ngoại binh Miller Darrell với 20 điểm, nội binh số 8 Phạm Duy Hậu có 13 điểm. Đánh bại DN Dragons, SG Heat chính thức soán ngôi của HN Buffaloes, đứng đầu tại Bảng xếp hạng VBA. Ảnh: Quang Thịnh.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 00:50 11/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục