Bộ đôi thất sủng của Barca sẽ là phương án chất lượng cho Man Utd

18:58 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnDù không còn chổ đứng tại Camp Nou, thế nhưng đẳng cấp của Ivan Rakitic và Samuel Umtiti sẽ là phương án tăng cường chất lượng cho Quỷ đỏ.

Dù là đội bóng chi tiêu nhiều nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Man Utd vẫn có khởi đầu vô cùng thất vọng khi chỉ có 8 điểm sau 5 vòng đấu. Có lẽ HLV Solskjaer cần thêm một vài bản hợp đồng chất lượng nếu như muốn hoàn thành mục tiêu top 4, hoặc xa hơn là thách thức Man City và Liverpool cho chức vô địch.

 - Bóng Đá

 M.U nhắm Rakitic và Umtiti.

Nhiều nguồn tin cho biết Man Utd đã đưa bộ đôi đang thất sủng của Barca là Samuel Umtiti và Ivan Rakitic vào tầm ngắm. Gã khổng lồ xứ Catalunya sẵn sàng bán hai cầu thủ này nếu nhận về khoảng 110 triệu bảng. Dù mất chổ đứng tại Camp Nou, thế nhưng đẳng cấp của Rakitic và Umtiti vẫn được xem là phương án tăng cường chất lượng cho đội hình của Quỷ đỏ.

Ivan Rakitic gia cố cho hàng tiền vệ

Pogba đang là "trái tim" trong lối chơi của Man Utd, nhưng cũng chỉ vì Quỷ đỏ chỉ có một "trái tim", ngôi sao người Pháp bỗng lại cũng trở thành một "điểm chết" của United. Kể từ khi Ander Herrera rời đi, Pogba phải đảm nhận luôn nhiệm vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha khiến anh chưa thể phát huy hết phẩm chất tấn công của mình.

Rakitic là mẫu tiền vệ vô cùng đa năng. Anh vừa có thể điều tiết lối chơi, hỗ trợ đánh chặn, đồng thời khả năng tung ra những đường kiến tạo hay kết liễu đối thủ bằng những cú sút xa uy lực cũng là điểm mạnh của ngôi sao đang thuộc biên chế Barca. Sự có mặt của cầu thủ người Croatia chắc chắn sẽ giảm tải gánh nặng cho Pogba, giúp ngôi sao người Pháp hoàn toàn yên tâm tập trung cho mặt trận tấn công.

Samuel Umtiti đáng để theo đuổi?

 - Bóng Đá

Umtiti sẽ là phương án chất lượng? 

Umtiti từng được xem là trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới, là nhân tố chủ chốt đưa Pháp vô địch World Cup. Thế nhưng việc cả mùa giải năm ngoái vật lộn với chấn thương khiến cầu thủ 25 tuổi sa sút phong độ, để rồi mất suất đá chính vào tay của Clement Lenglet.

Umtiti tiếp tục gặp vận đen khi mới đây chấn thương của anh lại tái phát và phải nghỉ thi đấu 5 đến 6 tuần. Với sự ổn định Lenglet, dù Umtiti có bình phục hoàn toàn, cơ hội ra sân của anh cũng sẽ rất thấp.

Rõ ràng đầu tư vào ngôi sao người Pháp thời điểm này khá là mạo hiểm. Thế nhưng với phẩm chất của một trung vệ hàng đầu, Solskjaer hoàn toàn có thể kiên nhẫn chờ đợi cầu thủ này lấy lại phong độ tốt nhất. Hơn nữa Quỷ đỏ cần một phương án dự phòng, cũng như tạo ra sự cạnh tranh cho bộ đôi Harry Maguire – Victor Lindelof. Sự góp mặt của Umtiti tại Old Trafford dự đoán sẽ đem lại những dấu hiệu tích cực.

Tài năng của Samuel Umtiti

Endo | 17:15 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục