Bồ Đào Nha đả bại Argentina trong trận cầu cống hiến

06:10 Thứ sáu 05/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cả hai đội chơi tấn công rất cống hiến nhưng Bồ Đào Nha mới là đội biết tận dụng cơ hội.

Bồ Đào Nha thắng xứng đáng. Ảnh: Internet.

Trận đấu được mong chờ nhất ở bảng D kỳ Olympic Rio đã diễn ra tương đối hấp dẫn. Với đa phần là các cầu thủ trẻ, đội hình hai bên tỏ rõ ý muốn tấn công không hề e ngại. Những pha lên bóng đầy tự tin ở cánh và trung lộ đã khiến khán giả liên tục trầm trồ. Tiếc là pha đưa bóng vào lưới ở phút thứ 3 của Bruno Fernandes bên phía Bồ Đào Nha không được công nhận do lỗi việt vị.

Về ý đồ chơi bóng thì Argentina đã làm khá tốt. Họ có những pha đan bật trung lộ và xẻ biên rất nhịp nhàng. Tuy nhiên, các chân sút Albiceletes vẫn còn thiếu sự chính xác cuối cùng và không thể có được bàn thắng.

Trong khi vẫn đang miệt mài tìm bàn mở tỉ số thì Argentina lại để lọt lưới ở phút 66. Đó là tình huống mà Goncalo Paciencia nhận đường chuyền trả ngược về từ cánh trái. Anh đứng ngay trước vòng 16m50, và quyết định tung ra cú sút chân trái. Bóng đi vào góc thấp bên phải khung thành, không quá căng như đủ hiểm hóc để khiến thủ môn Geronimo Rulli phải bó tay.

Thủ thành Rulli phạm sai lầm ngớ ngẩn. Ảnh: Internet.

Các cầu thủ áo sọc xanh trắng sau đó càng cố gắng tràn lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, họ lại bị dội tiếp gáo nước lạnh ở phút thứ 84 khi Pite Trabulo có cú sút không quá hiểm nhưng thủ môn Rulli lại vụng về để bóng lọt giữa 2 chân.

Thắng trận, Bồ Đào Nha tạm đứng đầu bảng D. Honduras với chiến thắng 3-2 trước Algeria trước đó hiện xếp ở vị trí thứ nhì.

Video bàn thắng:

Kết quả: Bồ Đào Nha 2-0 Argentina

Đội hình ra sân:

Olympic BĐN: 1 Bruno Varela, 2 Ricardo Esgaio, 5 Edgar Ie, 4 Tobias Figueiredo, 15 Fernando, 8 Sergio Oliveira, 6 Tomas, 11 Iban Salvador, 10 Bruno Fernandes, 7 Andre Andre, 9 Goncalo Paciencia

Olympic Argentina: 1 Geronimo Rulli, 6 Victor Cuesta, 2 Lautaro Giannetti, 15 Lisandro Magallan, 3 Alexis Soto, 8 Santiago Ascacibar, 10 Angel Correa, 17 Mauricio Martinez, 4 Jose Luis Gomez, 9 Jonathan Calleri, 18 Cristian Espinoza

Bảng xếp hạng bảng D:

 

Thanh Thịnh | 06:00 05/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục