BLĐ Dortmund thanh trừng đội hình, xác định cái tên đầu tiên lên "đoạn đầu đài"

13:57 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnThành tích bết bát trong thời gian qua có thể khiến Borussia Dortmund xuất hiện vài sự thay đổi.

Borussia Dortmund được coi là ứng cử viên sáng giá nhất soán ngôi Bayern Munich tại Bundesliga. Điều đó được thể hiện rõ khi đội bóng áo vàng đen đã chi tiền mạnh tay trên TTCN. Gần 110 triệu euro được sử dụng giúp họ mua thành công 5 tân binh.

Đội hình của Dortmund đã rất mạnh nên thêm vài cái tên mới càng khiến họ trở nên đáng gờm. Tuy nhiên, khi mùa giải chính thức diễn ra, thầy trò Favre đang đem đến sự thất vọng cho NHM.

Á quân Bundesliga đã hòa hết 3 trận gần nhất ở đấu trường quốc nội. Thành tích bết bát đó khiến đội bóng vùng Ruhr tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 12 điểm trong tay. Dẫu cho khoảng cách giữa Dortmund và đội dẫu đầu chỉ là 4 điểm nhưng lối chơi của họ đang khiến NHM bất an. Vì lẽ đó, nhiều khả năng ban lãnh đạo câu lạc bộ sẽ nhanh chóng tiến hành cuộc thanh trừng. Và cái tên đầu tiên bị "trảm" đã được xác định.

Favre under pressure as possible alternative identified - Bóng Đá

 Rangnick có thể thay Favre làm HLV Dortmund.

Cụ thể, nguồn tin từ Calciomercato.com chỉ ra, HLV Lucien Favre hiện đối diện với sức ép khá lớn vào lúc này. Nếu mọi chuyện vẫn chưa cải thiện, ông sẽ ra đi để nhường chỗ cho cựu HLV Leipzig, Ralf Rangnick lên nắm quyền.

Được biết, nhà cầm quân người Đức đang nắm giữa chức vụ GĐTT ở Leipzig sau khi rời chính câu lạc bộ này vào mùa giải năm ngoái. 

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 13:35 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục