Bị fan Arsenal tẩy chay, Cech đăng đàn nói sự thật về Chelsea

16:02 Thứ tư 22/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười gác đền kỳ cựu phá vỡ im lặng giữa những chỉ trích CĐV nhà nhắm về phía mình.

Ngày hôm nay, truyền thông Anh xôn xao bởi thông tin Petr Cech sắp trở lại Chelsea. Theo đó, sau khi quyết định giải nghệ vào cuối mùa, thủ thành CH Séc được cho là sẽ về Stamford Bridge đảm nhận vai trò Giám đốc thể thao.

Tin tức trên đã gây bức xúc với các CĐV Arsenal. Qua mạng xã hội twitter, không ít fan Pháo Thủ đòi bằng được Unai Emery bố trí Bernd Leno bắt chính thay Cech ở trận chung kết Europa League.

Bất chấp cựu thủ môn Chelsea là người được Emery tin dùng ở đấu trường Châu Âu mùa này, người hâm mộ Pháo Thủ cho rằng anh sẽ phân tâm khi đối đầu kình địch cùng thành phố.

Cách đây ít giờ, Cech đã phải đăng đàn đính chính qua trang twitter cá nhân. Thủ thành 37 tuổi khẳng định anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc quay lại Chelsea.

Cech lên tiếng tương lai - Bóng Đá

 Thông điệp Cech muốn xoa dịu CĐV đội nhà.

"Bất chấp các tin tức hôm nay, như đã nói trước đó với tất cả mọi người, tôi sẽ chỉ đưa ra quyết định về tương lai sau trận cầu cuối cùng. Hiện tại, sự tập trung duy nhất của tôi là vô địch Europa League cùng Arsenal." - Cech tuyên bố.

Cech là huyền thoại tại The Blues, với 11 năm gắn bó cùng 4 danh hiệu Premier League và 1 chức vô địch Champions League. Năm 2015, anh quyết định chuyển sang khoác áo Arsenal và giành thêm 1 FA Cup.

Phụng Sồ | 15:30 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục