Bị chê khiến Chelsea lao dốc, Sarri có câu trả lời khiến tất cả "câm nín"

13:01 Thứ sáu 22/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri đã đưa ra câu trả lời trước những cáo buộc cho rằng, ông chính là nguyên nhân khiến Chelsea thể hiện một phong độ sa sút trong thời gian qua.

Trong trận lượt về vòng knock-out Europa League trước Malmo, Chelsea đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 để giải tỏa bớt những áp lực dành cho chiếc ghế của HLV Maurizio Sarri. Các cầu thủ ghi bàn mang về niềm vui cho các cổ động viên The Blues lần lượt là Olivier Giroud, Ross Barkley và Callum Hudson-Odoi. 

Tuy nhiên, nếu như không thể giành kết quả tốt trong trận chung kết Cúp Liên đoàn với Man City vào cuối tuần, tương lai của chiến lược gia người Italia tại Chelsea vẫn rất bấp bênh. Đặc biệt khi đội chủ sân Stamford Bridge đã có dấu hiệu chững lại trong cuộc đua top 4 ở Premier League và vừa bị loại ở FA Cup trước Man United.

Trước những chỉ trích cho rằng bản thân chính là nguyên nhân khiến The Blues thi đấu sa sút, HLV Sarri đã đưa ra lời đáp trả: "Khoảng thời gian vừa qua, đội bóng đã giành được những kết quả không tốt, thậm chí có thể nói rất tệ thế nhưng, đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của tôi ở Chelsea và tôi nghĩ, điều đó hoàn toàn có thể thông cảm.

Bị chê khiến Chelsea lao dốc, Sarri có câu trả lời khiến tất cả

Sarri đã có câu trả lời trước những chỉ trích nhắm vào mình.  

Thêm một điều nữa tôi muốn nói, đó là tôi đã tiếp nhận một đội bóng chỉ về đích thứ 5 tại Premier League mùa trước chứ không phải một đội bóng vô địch". 

Phi Yến | 11:06 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục