Benatia muốn về lại Roma

16:07 Chủ nhật 29/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ Medhi Benatia của Bayern Munich đang cảm thấy không hạnh phúc và anh muốn trở lại khoác áo đội bóng cũ AS Roma vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Cầu thủ không phải lúc nào chuyển đến thi đấu cho CLB mới cũng có hạnh phúc. Đây là chuyện không mới mẻ gì khi nó đã trở thành một quy luật tự nhiên, và trung vệ Benatia chính là một trong những số đó.

Benatia muốn giảm lương để về lại Roma. Ảnh: Internet.

Chuyển đến thi đấu cho Hùm xám hồi năm ngoái, nhưng Benatia không chiếm được suất đá chính trong đội hình. Thay vào đó, ngôi sao người Morocco phải thường xuyên dự bị trong đội hình Bayern Munich. Điều này không chỉ lãng phí tài năng của trung vệ 28 tuổi mà còn cả tiền bạc của đội bóng xứ Bavaria.

Vì vậy, khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông gần mở cửa, Benatia muốn trở lại khoác áo AS Roma. Được biết, trung vệ này sẵn sàng giảm 25% lương hiện tại của mình để khoác áo đội bóng cũ, qua đó chấm dứt những ngày tháng đen tối tại Bayern.

Đây không phải là động thái của riêng Benatia khi trước đó HLV Rudi Garcia cũng rất muốn cậu học trò quay lại khoác áo đội bóng cũ khi hiện tại Roma đang rất cần những trung vệ như Benatia. Nếu trong kỳ chuyển nhượng Đông tới, Roma đưa ra một cái giá hợp lý, chắc chắn Benatia sẽ trở lại đấu trường Serie A.

Liêm Minh | 16:00 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục