Bayern rước thành công “bom tấn”, Kimmich lên tiếng nói 1 điều

13:55 Thứ sáu 10/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnJoshua Kimmich đã nêu cảm nghĩ khi Bayern Munich chiêu mộ thành công Leroy Sane.

 

Video Kimmich ghi bàn vào lưới Dortmund

Bayern Munich hẳn là đội bóng hoạt động năng nổ nhất trên TTCN. Ngay từ tháng 1, gã khổng lồ xứ Bavaria đã chiêu mộ thành công Alexander Nubel từ Schalke 04 theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở phiên chợ hè, mặc cho mùa giải chưa kết thúc nhưng Die Roten đã đón thêm 2 tân binh.

Đầu tiên, Tanguy Kouassi đến Allianz Arena từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiếp theo đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã thuyết phục Manchester City bán Leroy Sane với mức phí trả trước 45 triệu euro. 10 triệu euro còn lại sẽ được tính toán dựa vào thành tích cá nhân của ngôi sao người Đức.

Sở hữu chữ ký của Sane, Bayern đã hoàn tất nhiệm vụ từ mùa hè 2019 khi họ cần nâng cấp đôi cánh bằng một ngôi sao chất lượng. Vào mùa giải tới, bộ đôi đá biên Serge Gnabry và Leroy Sane hứa hẹn khuấy đảo Bundesliga.

Kimmich on Leroy Sané:

 Kimmich là đồng đội của Sane trên ĐTQG.

Sự hiện diện của Sane khiến các cầu thủ tại Allianz Arena cảm thấy phấn khích. Trong đó xuất hiện cả Joshua Kimmich, đồng đội của chàng trai mái đầu xù trên ĐTQG. Mới đây, Kimmich đã có lời mời chào Sane đến câu lạc bộ:

“Tôi luôn hướng về Leroy Sane bởi cậu ta có chất lượng chơi bóng ấn tượng và là sự bổ sung tuyệt vời cho Bayern. Cậu ta rất phù hợp với đội bóng và sẽ giúp toàn đội hoàn tất các mục tiêu trong tương lai.”

Lữ Phong | 12:57 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục