Bayern Munich đón hàng loạt trụ cột trở lại

22:50 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti nhận hàng loạt tin vui về mặt nhân sự khi lần lượt Robben, Costa và Martinez đều sẽ trở lại góp mặt trong trận đấu với Frankfurt tới đây.

robben-cropped_14pm4j7auceiy19k5zuuophei1

 Robben bình phục thần tốc. Ảnh: Internet

Ban huấn luyện của Hùm xám Bavaria đã nhận tin vui từ 3 trụ cột của đội bóng là Arjen Robben, Douglas Costa và Javi Martinez trong buổi tập mới nhất chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này với Eintracht Frankfurt tại Bundesliga. Cụ thể, Robben đã không thể ra sân cho đội tuyển quốc gia Hà Lan ở các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 đang diễn ra bởi dính phải một chấn thương nhẹ cách đây 1 tuần trong trận hòa 1-1 với Cologne, chỉ trước khi kỳ nghỉ quốc tế diễn ra vài ngày.

Tuy nhiên, Robben đã bình phục một cách thần tốc theo xác nhận từ phía Bayern và hoàn toàn có thể góp mặt trong chuyến làm khách cuối tuần này. Ngoài ra, Douglas Costa vừa trải qua khoảng thời gian 1 tháng tạm rời xa sân cỏ với chấn thương gân khoeo trong khi Martinez cũng bị ‘bỏ rơi’ bởi ĐTQG Tây Ban Nha do gặp vấn đề với cơ khép. Người hâm mộ của Hùm xám có lý do để vui mừng khi mà cựu sao Athletic Bilbao là một trong những nhân tố ‘bất khả xâm phạm’ trong sơ đồ chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti kể từ đầu mùa giải.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:35 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục