Bất lực trước "gã tí hon", PSG nhận cột mốc buồn trong ngày trắng tay

11:14 Thứ năm 26/09/2019

TinTheThao.com.vnTrận thua bàng hoàng trước Reims mới đây đã khiến Paris Saint-Germain nhận 1 thông tin không mong muốn.

Vòng 7 Ligue 1, PSG phải tiếp đón đối thủ bị đánh giá yếu hơn Reims trên sân nhà. Dù gã nhà giàu nước Pháp có vài sự thay đổi trong đội hình nhưng rõ ràng họ vẫn quá mạnh so với đối thủ nên 3 điểm là điều ai cũng nghĩ đến dành cho đội chủ nhà.

Dẫu vậy, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò HLV Thomas Tuchel bất ngờ nhận trận thua sốc với tỉ số 0-2 trước Reims. Không giống 2 trận đấu trước, Neymar hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn, PSG cũng chẳng có pha lập công danh dự nào trên sân nhà. Và trận thua chấn động này đã đem đến cho đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" 1 cột mốc buồn.

PSG reaches unwanted Ligue 1 milestone in shock Reims defeat - Bóng Đá

 Thành tích ghi bàn của PSG đã bị chặn đứng.

Cụ thể, theo nguồn tin từ OptaJean, PSG vừa có trận đấu đầu tiên không thể xuyên thủng mành lưới đối phương trong 44 trận đã qua tại Ligue 1, chuỗi trận dài nhất trong lịch sử bóng đá Pháp. Bên cạnh đó, Reims trở thành câu lạc bộ đầu tiên đánh bại PSG ngay tại thủ đô kể từ khi Rennes làm điều tương tự vào tháng 5/2018. Trận đấu đó đoàn quân của Tuchel thua 0-2.

Trắng tay ở vòng này, PSG vẫn đứng đầu bảng xếp hạng với 15 điểm trong tay nhưng họ có lý do để lo lắng về phong độ của mình. Bởi đấu trường quốc nội mới diễn ra 7 vòng đấu nhưng nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã thua 2 trận, điều trái ngược hoàn toàn so với mùa bóng năm ngoái.

Video Ander Herrera ở PSG:

Lữ Phong | 10:30 26/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục