Barca lâm nguy, PSG dở bài cũ dọa cuỗm mất Rakitic

15:26 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha không ngừng cập nhật tin tức mới nhất về thương vụ PSG chèo kéo Ivan Rakitic.

Độ càn quét của Barca trên thị trường chuyển nhượng hè năm 2018 phải nói là vượt cả Manchester United. Đội bóng Catalan không ngừng đánh tiếng chiêu mộ các ngôi sao. Chưa kể, CLB cũng trở thành nơi các ông lớn khác dòm ngó và lên kế hoạch cuỗm đi các cầu thủ.

Barca lâm nguy, PSG vung tiền kích nổ bom tấn Rakitic - Bóng Đá

 PSG quyết cuỗm Rakitic từ Barca.

Thời gian gần đây, tương lai Rakitic đang trở thành đề tài bàn tán ở Camp Nou. Báo chí quốc tế nhiều lần đưa tin tiền vệ người Croatia trở thành mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử". Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến thương vụ trên.

Cụ thể, tờ Sport.es tiết lộ Ban lãnh đạo PSG đã chuẩn bị số tiền khủng, lên đến hàng trăm triệu euro và sẵn sàng gửi đề nghị đến đương kim vô địch La Liga. Đại diện Ligue 1 đánh cược tất thảy kỳ chuyển nhượng và tương lai sắp tới của CLB vào bản hợp đồng mang tên Rakitic.

Chưa dừng lại ở đó, tờ báo uy tín xứ bò tót còn cho biết đội bóng nước Pháp cũng lên chiến lược chu toàn cho cuộc chiến dai dẳng với Barca. Nhận thức được "Blaugrana" không dễ gì nhả người, đầu tiên, PSG sẽ tiếp cận, đưa lời chào mời. Cùng lúc đó, CLB sẽ phải gặp trực tiếp và thuyết phục ngôi sao 30 tuổi chấp nhận chia tay Catalan.

Trước đó, theo Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo PSG đã lên kế hoạch chiêu mộ Ivan Rakitic và Sergio Busquets, 2 trụ cột quan trọng của "Blaugrana". Tờ Sport.es nhận định đây cũng là bước đi chiến lược của đội bóng đất nước hình lục lăng. Phản ứng của đại diện La Liga chính là tiền đề để đội nhà tiến hành kế hoạch tiếp theo.

Theo đó, tương lai Busquets được đảm bảo bởi bản hợp đồng sẽ có hiệu lực từ tháng 9. Trong khi Rakitic đang phải đối diện với muôn vàn khó khăn ở Camp Nou vì sự xuất hiện của Vidal. Không những vậy, Ban lãnh đạo Barca còn đang quan tâm cũng như khao khát có được Paul Pogba. Nhiều khả năng, đương kim vô địch La Liga sẽ để ngôi sao số 4 ra đi.

Mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ 30 tuổi chỉ dừng lại ở 125 triệu euro. Thế nhưng, PSG hiểu rằng, Rakitic có thể ra đi và lợi dụng điều đó, Ban lãnh đạo CLB có thể kì kèo với gã khổng lồ Catalan. Về phía ngôi sao người Croatia, anh vẫn đặt "Blaugrana" lên hàng đầu và hy vọng được gắn bó lâu dài với đội nhà.

Bạch Băng | 15:22 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục