Bằng cách lách luật, Chelsea có thể giữ Higuain thêm một năm

23:38 Thứ ba 07/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vn"El Pipita" có thể tiếp tục ở lại Anh nếu đội bóng thành London mượn Juventus thêm một mùa nữa.

Gonzalo Higuain vẫn có thể ở lại Chelsea vào mùa tới bất chấp lệnh cấm chuyển nhượng của đội bóng. Tuttosport đã xác nhận trong ngày hôm nay (7/5). Tờ báo có trụ sở tại thành phố Torino cho biết cầu thủ này có thể ở lại Chelsea vì anh ấy đã được đăng ký với The Blues.

Tiền đạo người Argentina đã đến London trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Anh đồng ý gia nhập đội bóng nước Anh với thỏa thuận mượn kèm điều khoản mua đứt. Chelsea giờ đây có một lựa chọn là kéo dài thời gian cho mượn thêm một mùa nữa với giá 18 triệu euro. Ngoài ra, họ có thể ký hợp đồng mua đứt cầu thủ này với giá 36 triệu euro.

Tuy nhiên, 36 triệu là cái giá "Lão bà" không hề mong muốn vì nó thấp hơn nhiều con số 90 triệu Euro họ đã bỏ ra để đưa chân sút này về cách đây 3 mùa giải. Juventus đang tìm cách bán đứt Higuain và bản thân Maurizio Sarri cũng rất muốn CLB mua hẳn cậu học trò cưng của ông.

Higuain vẫn có thể ở lại Chelsea dù đội bóng bị cấm chuyển nhượng - Bóng Đá

 Higuain có thể tiếp tục ở lại Chelsea nếu đội bóng thành London tiếp tục mượn anh thêm một mùa nữa.

Nếu Chelsea muốn giữ lại Higuain, họ phải kích hoạt điều khoản vào cuối tháng 6, đó là khi thỏa thuận cho mượn với Juventus hết hạn. Nếu trễ hơn mốc thời gian này, kể từ ngày 1/7/2019, Higuain sẽ phải quay trở lại Juventus. 

Chân sút người Argentina mới chỉ có được 5 bàn trong 13 trận cho Chelsea mùa này. Trước mắt đội bóng thành London vẫn còn trận bán kết lượt về Europa League với Frankfurt vào giữa tuần để giành quyền vào chung kết.

Lê Dũng | 11:15 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục