Bạn đã biết ý nghĩa những hình xăm trên ngón tay của Ramos?

20:04 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin rất thú vị xoay quanh thủ quân của Los Blancos do Marca mang đến.

Sergio Ramos là cái tên có không ít anti-fan, thế nhưng anh cũng lại là người sở hữu một lượng fan lớn không kém. Người ta yêu thích trung vệ của Real Madrid dĩ nhiên là vì kỹ năng chơi bóng, đọc tình huống thượng thừa của anh. Thế nhưng bên cạnh đó, hình ảnh 'cool ngầu', chất chơi của Churu cũng là một điều khiến các fan của anh rất thích thú.

Và một trong những điểm làm nên sự thu hút về ngoại hình của Ramos đó là những hình xăm của anh. Mới đây, Marca đã giải thích một số hình xăm trên người của cầu thủ sinh năm 1986, trong đó có những hình xăm trên ngón tay của anh.

A look at Sergio Ramos' crazy tattoos - Bóng Đá

Trung vệ Sergio Ramos có những hình xăm cực chất trên ngón tay.

Con số 35 - ám chỉ số áo anh mặc ở Sevilla, số 32 - đó là số áo Ramos mặc khi ra mắt trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha. Trong khi đó, hình xăm 90+ đại diện cho bàn thắng trong những phút bù giờ anh ghi được ở trận chung kết Champions League 2014.

Quay trở lại với những diễn biến trên sân cỏ, sắp tới Real Madrid sẽ có cuộc đối đầu quan trọng cùng với Manchester City trong bối cảnh họ gặp bất lợi về tỉ số. Song song với đó, Sergio Ramos cũng không thể đặt chân lên thảm cỏ Etihad khi mà anh bị treo giò.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Fede Valverde tại Real Madrid:

 
Minh Trí | 19:34 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục