Arturo Vidal lên dàn hỏa tại Argentina

15:31 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnTại Argentina, một nhóm anti fan đã "thiêu sống" búp bê Arturo Vidal nhằm mua vui dịp năm mới.

Thật sự thông tin này không quá nghiêm trọng đến tính mạng của tiền vệ Arturo Vidal. Câu chuyện xảy ra trong đêm giao thừa vừa qua, một nhóm anti fan tại tỉnh La Plata thuộc Argentina đã thiêu cháy hình nộm của Vidal.

Arturo Vidal lên dàn hỏa tại Argentina - Bóng Đá

 Vidal phiên bản hình nhân đã bị thiêu cháy.

Được biết đây là nhóm CĐV chẳng ưa gì tiền vệ người Chile nên họ muốn làm một cuộc chơi trội nhằm thu hút truyền thông. Hình nộm của Arturo Vidal được làm khổ rất lớn và mặc chiếc áo của đội tuyển Chlie.

Sau đó, nhóm người này đã châm lửa đốt con búp bê ấy và hô nhiều khẩu hiệu không hay về tiền vệ của Bayern Munich. Đây chỉ đơn thuần là trò tiêu khiển nhân dịp năm mới của nhóm CĐV tại Argengtina. 

Còn một Arturo Vidal đời thật vẫn thi đấu chói sáng dưới màu áo của Hùm xám. Bằng chứng, anh đã có 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho Bayern từ đầu mùa đến nay. Ngoài ra, chính cầu thủ người Chile là người lập công để Bayern hạ Frankfurt và trở thành nhà vô địch lượt đi sớm 2 vòng đấu tại Bundesliga.

Còn về thông tin trên thị trường chuyển nhượng, Vidal cũng đang là cầu thủ khiến nhiều ông lớn thèm khát. Mới đây, HLV Antonio Conte bày tỏ sự mong muốn có được tiền vệ này trong đội hình. 

Vidal có kinh nghiệm và sẽ là sự lựa chọn chất lượng nếu Chelsea chiêu mộ thành công. Lối chơi máu lửa của Vidal cũng khá phù hợp với Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, không dễ dàng khi đàm phán với Bayern khi Vidal đang là trụ cột tại đây.

Video ghi lại cảnh anti fan thiêu búp bê Vidal

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:55 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục