Arteta khuyên 1 câu 'cực gắt', Arsenal vẫn bạc nhược trước Everton

09:01 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao The Gunner vừa lên tiếng tiết lộ những gì người thầy mới của mình chia sẻ trước trận.

Thêm một lần nữa, Arsenal lại thể hiện bộ mặt tương đối thất vọng khi hòa Everton không bàn thắng trên sân Goodison Park. Thậm chí sau hơn 40 phút thi đấu, Pháo thủ còn không tung ra nổi cú sút nào. Trên khán đài, tân HLV Mikel Arteta cũng lộ rõ vẻ mặt ngán ngẩm.

Ở màn thư hùng vừa qua, Freddie Ljungberg vẫn trực tiếp chỉ đạo khi người kế nhiệm chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất. Với việc tung ra sân đội hình bao gồm nhiều nhân tố trẻ, CLB Bắc London đã bất lực trong việc tìm đường đến khung thành của Jordan Pickford. Tuy nhiên ở chiều hướng ngược lại, hàng phòng ngự của The Gunner đã có màn trình diễn tròn vai.

Calum Chambers reveals what Mikel Arteta told Arsenal players in dressing room before Everton match - Bóng Đá

 Arteta trò chuyện cùng Giám đốc thể thao Edu Gaspar tại sân Goodison Park.

Calum Chambers được chọn đá cặp cùng với David Luiz khi Sokratis Papastathopoulos vắng mặt. Ngay sau trận đấu, trung vệ người đã chia sẻ về những lời Mikel Arteta căn dặn trong phòng thay đồ. Điều đó phần nào giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha ghi điểm trong mắt các cầu thủ.

"Anh ấy muốn chúng tôi phải dũng cảm, chịu trách nhiệm về những gì mình làm và cùng nhau nỗ lực. Đó là thông điệp từ anh ta. Tôi cảm thấy toàn đội đã làm như vậy rất tốt trong ngày hôm nay. Giờ đây, vấn đề là phải cố gắng phát huy nhiều hơn nữa.

Chúng tôi có thể tập luyện, nỗ lực, bám theo triết lý của anh ấy và những gì Mikel muốn mang lại. Tôi chắc chắn rằng đội bóng sẽ có cơ hội làm điều đó trong tuần này", Calum Chambers tiết lộ.

Giang Nam | 08:20 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục