Arsenal thua tan tành, Gary Neville vẫn chỉ ra được điểm tích cực

15:26 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Emirates sẽ cảm thấy được an ủi với những phát biểu dưới đây.

Như đã biết, vừa qua Arsenal đã phải nhận thất bại đầu tiên tại Premier League mùa giải 2019/2020 trước Liverpool với tỷ số 1-3.

Rõ ràng, không ít các CĐV Pháo thủ sẽ cảm thấy thất vọng với kết quả này. Tuy nhiên theo huyền thoại Man Utd - Gary Neville, đoàn quân của HLV Emery vẫn cho thấy được điểm tích cực. Trên Sky Sports, anh chia sẻ:

"Thật khó để có thể làm được gì khi bạn đã thua tới 3-0, thế nhưng có cảm giác như đây là một trận thua tích cực. Tôi đã nhìn thấy vài điều ở Arsenal hôm nay và tôi thích những điều đó."

"Trước hết, cần làm rõ rằng đối thủ của Arsenal rất mạnh. Họ đã cùng Manchester City cạnh tranh ngôi vương đến vòng đấu cuối mùa trước, họ đã giành được một số điểm điên rồ, và rõ ràng hơn, họ đã lên ngôi tại Champions League."

Joel Matip on Arsenal goal: 'I hope it's just the beginning' - Bóng Đá

Arsenal thua, nhưng Gary Neville vẫn tỏ ra khá lạc quan với tương lai của họ trong mùa giải năm nay.

"Vì thế, chúng ta đang nói đến một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu."

"Thế nhưng từ phía Arsenal, cách họ xây dựng khối đội hình khá đáng chú ý."

"Sau khi tỉ số là 3-0, một số cổ động viên đã ra về. Tuy nhiên tôi nghĩ mùa giải năm nay, Pháo thủ sẽ đá không tệ đâu."

"Những vấn đề về màn trình diễn của các cầu thủ từng được đem ra để chỉ trích trong quá khứ không xuất hiện ở trận đấu vừa qua. Họ vẫn chiến đấu, không để lại gì ở phòng thay đổi cả. Tất cả những gì tốt nhất của họ đã đều ở trên sân."

TRỰC TIẾP Liverpool 1-0 Arsenal: Joel Matip mở tỷ số (H1) - Bóng Đá

Arsenal dù thua những đã cho thấy một tinh thần rất đáng khen.

"Tôi biết dù gì đi nữa thì đây vẫn là một thất bại. Thế nhưng tôi nghĩ kể cả khi các cổ động viên vẫn nán lại khán đài đi nữa thì trong quá khứ, đã có những lần các cầu thủ chỉ đi bộ trong 15-20 cuối trận, nhưng điều đó không xảy ra ngày hôm nay."

"Nghe thì có vẻ khá tệ khi một đội bóng lớn như Arsenal lại nói rằng có những điểm tích cực sau trận thua 3-1. Thế nhưng cần làm rõ rằng đối thủ ngày hôm nay của họ thực sự là một đội bóng rất, rất tốt."

Ở một diễn biến khác, dù đội bóng của mình không thể có được bất cứ điểm số nào sau 90 phút tại Anfield, thế nhưng khi phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery vẫn rất hài lòng với các cầu thủ của mình.

Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 14:30 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục