Arsenal sắp sửa mất ngôi sao 52 triệu bảng vào tay Liverpool

09:12 Thứ bảy 30/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHai đội bóng nước Anh đã có những sự quan tâm nhất định đến cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Gelson Martins. Tuy nhiên, lợi thế đang có phần nghiêng về phía Liverpool.

Theo báo cáo từ TeamTalk, ngôi sao trẻ triển vọng của đội tuyển Bồ Đào Nha đã sẵn sàng gia nhập sân Anfield thay vì Emirates, với lý do liên quan đến Champions League, giải đấu mà Arsenal không thể đem lại cho Gelson Martins ở mùa giải sắp tới.

Bản thân tiền vệ này đã trở thành một cầu thủ quan trọng cho Sporting Lisbon trong những năm gần đây, sau khi được đôn lên từ đội dự bị.

Mùa giải gần nhất, Martins đã thi đấu cực kỳ ấn tượng với 13 bàn thắng và 13 kiến tạo cho đội bóng áo xanh trắng. Đó là nguyên nhân chính khiến anh được gọi vào đội tuyển quốc gia tham dự World Cup 2018.

Arsenal sắp sửa mất ngôi sao 52 triệu bảng vào tay Liverpool - Bóng Đá

Martins vừa thanh lý hợp đồng với Sporting CP bất chấp giao kèo giữa họ còn rất dài.

Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi này đã rời khỏi Estadio Jose Alvalde mới đây vì anh là một trong số những cầu thủ đã "cắt hợp đồng" với đội bóng chủ quản sau sự cố bị tấn công bởi người hâm mộ hồi cuối mùa giải trước.

Đầu tuần này, Teamtalk đã đưa tin rằng cả Liverpool và Arsenal đang tranh giành chữ ký của Martins - người có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Sporting Lisbon với số tiền lên đến 52 triệu bảng trước khi cắt đứt sự ràng buộc đó.

Huấn luyện viên Unai Emery đã không lãng phí thời gian để xây dựng lại đội hình mà ông thừa kế từ Arsene Wenger kể từ khi tiếp quản Arsenal từ tháng trước, và chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn muốn thêm một số nhân tố phù hợp trong hàng ngũ của mình cho mùa giải mới.

Trong khi đó, huấn luyện viên Jurgen Klopp đang muốn đưa về một người có thể làm nhân tố dự bị cho cả Sadio Mane và Mohamed Salah. Điều này có vẻ phù hợp với tiền vệ người Bồ Đào Nha khi anh thường chơi tốt ở hai bên cánh.

Arsenal sắp sửa mất ngôi sao 52 triệu bảng vào tay Liverpool - Bóng Đá

Ngôi sao này muốn chơi bóng tại Champions League thay vì Europa League.

Tuy nhiên, TeamTalk cũng đã trích dẫn các báo cáo từ Bồ Đào Nha cho rằng Arsenal gần như sẽ không còn cơ hội sở hữu Martins, vì tiền vệ này đã chọn đội đương kim á quân Champions League làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Sở dĩ Liverpool chiếm lợi thế trong thương vụ này là vì bản thân Martins chỉ muốn chơi cho một đội bóng có suất dự Champions League. Mà điều này anh sẽ không thể tìm thấy nếu đến London, vì Arsenal chỉ có thể góp mặt tại Europa League do họ phải xếp thứ 6 ở Premier League mùa trước.

Hiện tại, Martins đang cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận đấu với người Uruguay ở vòng 1/8 World Cup tại Nga. Nếu các học trò của ông Fernando Santos thất bại, có thể chúng ta sẽ sớm được thấy ngôi sao trẻ này xuất hiện tại nước Anh với tư cách là một thành viên của Liverpool.

Vũ Quang Toản | 08:20 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục