"Arsenal hoàn toàn đủ sức cạnh tranh danh hiệu với Man City"

23:01 Thứ năm 23/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Robin Van Persie tin rằng với hướng đi như hiện tại, Arsenal hoàn toàn có thể nghĩ về cơ hội vô địch tại Premier League trong tương lai.

Van Persie chuyển tới Arsenal sau khi đội bóng này đạt được mùa giải vô địch bất bại 2003/04. Đáng tiếc là cũng từ thời điểm này, Pháo Thủ đã chưa có thêm một lần nào khác để chạm tay vào chiếc cúp danh giá của nước Anh.

 Van Persie có niềm tin rất lớn vào Arsenal.

Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của HLV Emery, Arsenal đã bắt đầu cho thấy những tia hy vọng mới như việc lọt vào tới chung kết Europa League mùa này. Nói về con đường mà Arsenal đang đi, Van Persie cũng tỏ ra rất lạc quan khi cho biết:

"Đương nhiên tôi tin rằng họ có thể vô địch, vì thực tế họ đã tiệm cận được điều đó rồi. Man City đang có một phong độ quá hủy diệt. Việc họ vô địch trong 2 mùa giải liên tiếp đã cho thấy được sức mạnh đáng sợ của mình."

"Tuy nhiên đang có thông tin Pep Guardiola sẽ rời đội bóng trong mùa giải tới. Có lẽ Liverpool sẽ thay thế và thiết lập sự thống trị của mình. Tuy nhiên tôi vẫn hy vọng đó có thể là Arsenal, tôi luôn cầu chúc những gì tốt đẹp nhất để Arsenal có thể giành danh hiệu."

Trong quá khứ, Van Persie từng thi đấu cho Arsenal trong 8 năm từ 2004 đến 2012. Ngôi sao người Hà Lan đã ra sân 194 lần và ghi được 96 bàn thắng cho Pháo Thủ.

Video tài năng của Robin Van Persie

Kỳ Anh | 21:35 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục