Aquilani: "Milan mạnh hơn Juve"

20:24 Thứ bảy 25/02/2012

Dù vắng mặt trong trận đấu nảy lửa đêm nay bởi chấn thương, nhưng tiền vệ Alberto Aquilani hy vọng AC Milan sẽ giành chiến thắng trước Juventus để chứng minh họ vẫn là nhà vô địch tại Italia.

Aquilani vắng mặt đêm nay bởi chấn thương- Ảnh Getty

Mùa giải trước, Aquilani là người của Juventus khi anh được cho mượn từ Liverpool. Nhưng đến mùa này,tiền vệ người Italia đã đến với các nhà ĐKVĐ Serie A. Dù vẫn bày tỏ sự tôn trọng với đội bóng cũ Aquilani anh tin Rossoneri sẽ giành 3 điểm trong cuộc chạm trán tại San Siro.

"Tôi nghĩ Milan mạnh hơn Juventus nhưng chúng tôi phải chứng minh điều này trên sân bóng", Aquilani - người vẫn phải điều trị chấn thương mắt cá - nói, "Tôi ghen tị với kỷ lục bất bại của Juventus và sức mạnh của (tiền vệ Claudio) Marchisio. Họ đã đầu tư rất nhiều ở mùa giải này và trở lại tốp đầu. (HLV Antonio) Conte đã làm rất tốt công việc của ông ấy".

Ở trận cầu tâm điểm tới, AC Milan sẽ có mất mát lớn khi tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic không thể ra sân bởi án treo giò. Tuy nhiên, Aquilani tin rằng đội bóng của anh không thiếu nhưng chân sút đẳng cấp tương tự Ibra, cụ thể là Alexandre Pato.

"Chúng tôi đã chứng tỏ mình vẫn thi đấu tốt mà không có anh ấy", cựu ngôi sao của AS Roma kết luận, "Tôi hy vọng Pato sẽ có một trận đấu thành công cho Milan. Cậu ấy là một tiền đạo rất tài năng".
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục