Ancelotti hé lộ lý do Beckham từ chối PSG

11:01 Thứ sáu 06/01/2012

Tiền vệ kỳ cựu người Anh thay đổi ý định vào phút chót, dù trước đó đã đồng ý đầu quân cho đội bóng Pháp.

PSG và Beckham được cho là đã thống nhất mọi điều khoản trong một bản hợp đồng có thời hạn một năm rưỡi với mức lương lên tới 15 triệu euro (khoảng 0,83 triệu mỗi tháng).

Nhưng thương vụ này đổ bể không lâu sau khi Carlo Ancelotti - HLV mà Beckham từng hợp tác trong một thời gian ngắn ở Milan đầu năm 2009 - nhậm chức ở PSG. Cựu cầu thủ MU đang đàm phán để ký hợp đồng mới có thời hạn một năm với LA Galaxy, đội bóng Mỹ mà anh thi đấu suốt năm năm qua.

Ancelotti và Beckham từng hợp tác thành công ở Milan trước kia.

“Chúng tôi gần như đã có Beckham”, Ancelotti tiết lộ hôm qua. “Nhưng vào phút chót, Beckham chọn ở lại Los Angeles vì gia đình đề nghị cậu ấy làm vậy”.

Tân HLV trưởng PSG khẳng định quan hệ giữa ông với Beckham vẫn tốt đẹp bất chấp việc tiền vệ này khước từ gia nhập sân Parc des Princes: “PSG hỏi liệu cậu ấy có muốn khoác áo CLB, nhưng Beckham đã chọn ở lại Mỹ. Quan hệ giữa hai chúng tôi cũng như giữa PSG với Beckham vẫn luôn tốt đẹp. Tất cả chúng tôi đều chúc Beckham sẽ thành công với lựa chọn của cậu ấy”.

Ancelotti cũng bác bỏ tin đồn rằng PSG sẽ chi 61,5 triệu euro để tậu cặp Pato - Kaka trong tháng 1: “Pato là cầu thủ của Milan và còn hợp đồng với CLB này, vì thế, PSG khong quan tâm tới cậu ấy. PSG cũng không có cơ hội tuyển mộ Kaka vì lý do tương tự”.

“Thị trường chuyển nhượng đang mở cửa và tôi sẽ thảo luận với PSG về việc tăng cường nhân sự. PSG sẽ ký hợp đồng với một số cầu thủ, nhưng để làm được điều đó, trước tiên, đội bóng chủ quản của họ phải đồng ý bán”, HLV người Italy nhấn mạnh.
Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục