Ancelotti giải thích lý do Bayern 'không quan tâm' Pogba

22:35 Thứ năm 22/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti mới đây xác nhận Bayern Munich chưa từng có ý định chiêu mộ Paul Pogba như lời đồn thổi của báo giới.

960

 Pogba chưa từng lọt vào tầm ngắm của Bayern. Ảnh: Internet

Bên cạnh Manchester United, Barcelona và PSG là hai ông lớn khác ở Châu Âu tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Pháp Paul Pogba trong mùa Hè vừa qua. Nhưng cuối cùng, ‘bom tấn’ đã nổ ở Old Trafford. Quỷ đỏ thành Manchester đã biến cựu sao Juventus thành cầu thủ đắt giá nhất làng túc cầu thế giới tính đến thời điểm hiên tại với một bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, cái mác ‘đắt giá nhất thế giới’ này có thể chính là nguyên nhân khiến Pogba chưa thể thoát khỏi cái bóng của chính mình. Những màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1993 kể từ đầu mùa giải mới đều chưa thể đáp ứng kỳ vọng mà người hâm mộ đặt vào anh.

Ngoài một vài ông lớn kể trên, Bayern Munich cũng đã có thời điểm bị báo giới đặt vào cuộc đua săn chữ ký của tuyển thủ Pháp ở TTCN Hè vừa qua. Tuy nhiên, mới đây HLV Carlo Ancelotti xác nhận đội bóng của ông chưa từng quan tâm đến việc giành chữ ký của cầu thủ này.

“Pogba là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy không phải là người chúng tôi cần. Mọi chuyện chỉ là lời đồn thổi. Chúng tôi có những tiền vệ xuất sắc như Xabi Alonso, Arturo Vidal và Joshua Kimmich cũng có thể chơi ở khu trung tuyến. Bayern còn có Thiago Alcantara và Renato Sanches, những cầu thủ trẻ và tràn đầy tiềm năng.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục