Ancelotti chê Bayern Munich vừa đá vừa ngủ

06:21 Chủ nhật 16/10/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Carlo Ancelotti tỏ ra rất không hài lòng với thái độ thi đấu của dàn sao Bayern Munich trong trận hòa 2-2 với Eintracht Frankfurt.

carlo-ancelotti_pc9aeg4hi6g71wtvedacvi42d

 Ancelotti tức giận sau trận hòa Frankfurt. Ảnh: Internet.

Dù phải làm khách của Eintracht Frankfurt, Bayern Munich vẫn có bàn mở tỉ số từ khá sớm của Arjen Robben. Sau đó, Szabolcs Huszti giúp đội chủ nhà có bàn gỡ. Joshua Kimmich là người lập công trong hiệp 2, giúp Hùm xám một lần nữa vươn lên.

Eintracht Frankfurt đã thi đấu thiếu người từ phút 65 với thẻ đỏ của Szabolcs Huszti, nhưng Bayern không thể tận dụng được lợi thế. Trái lại, phút 78, họ đã để Frankfurt gỡ hòa 2-2.

"Chúng tôi đã không chơi tốt và cho thấy một thái độ thi đấu tệ hại," Ancelotti cho biết sau trận đấu. "Chúng tôi như đi ngủ ở 45 phút đầu tiên, mà điều này lại xảy ra rất nhiều ở các trận đấu trước. Tôi phải thay đổi điều này, tôi muốn nhìn thấy đội bóng của tôi chơi bóng, chứ không phải là đi ngủ. Tôi sẽ phải suy nghĩ để thực hiện những thay đổi."

Tiền đạo Thomas Muller thêm vào: "Chúng tôi đã không chơi hết mình đêm nay, như những gì chúng tôi nên làm. Đội bóng hiện đang mắc quá nhiều sai lầm."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 05:30 16/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục