Alexis Sanchez bay về Ý, Serie A đếm ngày trở lại

10:04 Thứ hai 20/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGần như chắc chắn giải vô địch Ý sẽ trở lại vào tháng sau.

Sau khi đại dịch corona bùng phát ở Ý, nhiều cầu thủ ngoại quốc đã quay trở về quê nhà. Theo trang Football Italia, nhiều người đã trở lại Ý trong vài ngày gần đây. Trong đó, tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus đã cập nhật trên mạng xã hội, cho biết anh sẽ về Ý trên một chuyến bay cá nhân. Alexis Sanchez của Inter Milan cũng sẽ rời Chile trong ngày mai.

Pjanic and Alexis fly back to italy - Bóng Đá

 Sanchez sắp trở lại Ý.

Trước đó, báo chí Ý đã đưa tin các CLB Serie A sẽ bắt đầu tập luyện trở lại vào đầu tháng 5, các trận đấu sẽ chính thức trở lại vào cuối tháng, chơi trên sân không khán giả. Chuyên gia y tế cấp cao của nước này cho biết kịch bản này là khả thi. Các cầu thủ trở lại Ý thời gian này để có thể tiến hành cách ly tại nhà trong 14 ngày trước khi hội quân cùng CLB. Cuối tháng này, các cầu thủ cũng sẽ được thực hiện xét nghiệm lại.

Trước khi bị hoãn do dịch, Serie A đã trải qua 25 vòng đấu, nhiều đội đã chơi 26 trận. Hiện tại, Juventus đang là đội tạm dẫn đầu với 63 điểm, Lazio đứng ngay sau với 62 điểm. Trong khi đó, Inter đá chậm 1 trận và đã bị Bà đầm già bỏ lại với khoảng cách 9 điểm. AC Milan vẫn đang nỗ lực quay lại đấu trường châu lục, đang tạm đứng thứ 7 với 36 điểm.

Covid-19 ảnh hưởng ra sao đến Barcelona? 

Hoài Thu | 09:33 20/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục