Alcacer nói về 'mục tiêu' 100 triệu của MU: "Cậu ta sẽ là cầu thủ hàng đầu"

10:42 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnTrong một phát biểu mới đây, Paco Alcacer vừa dành lời khen cho một cái tên,

Borussia Dortmund đang được nhận định là có một trong những hàng công mạnh nhất tại châu Âu với chân sút chủ lực mang tên Paco Alcacer. Sau 3 vòng đấu tại Bundesliga, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn đang nhả đạn đều đặn khi ghi được 4 bàn thắng. Nếu tính rộng ra trên mọi đấu trường, cựu sao Barcelona hiện bỏ túi 6 pha lập công. Từ siêu cúp Đức, cúp quốc gia Đức cho đến Bundesliga, không trận nào Alcacer tịt ngòi.

Ngôi sao 26 tuổi đang có phong độ cao nhưng anh khó lòng làm được điều đó nếu thiếu đi sự trợ giúp đắc lực đến từ Jadon Sancho. Bởi trong 6 lần sút tung lưới đối thủ của số 9, tài năng người Anh đã kiến tạo cho anh 4 tình huống.

 Sancho và Alcacer đang thi đấu rất ăn ý.

Với sự hỗ trợ hết mình như thế đến từ cầu thủ 19 tuổi nên dĩ nhiên Alcacer đã dành sự khen ngợi cho mục tiêu 100 triệu bảng của Manchester United. Trên Sport, anh nói:

"Cậu ta vẫn còn là một đứa nhóc chỉ mới 19 tuổi và nếu như không có bước sảy chân nào, cậu ta sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu. Có nhiều nghi ngờ về việc này bởi độ tuổi của cậu ta nhưng nếu cậu ta vẫn tiếp tục tiến bộ và tích lũy thêm nhiều kỹ năng tốt, cậu ta sẽ là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới."

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 10:10 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục