AC Milan ra quyết định cuối cùng trong vụ Matic

06:02 Thứ hai 20/04/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐại diện đến từ Serie A từng dành rất nhiều sự quan tâm cho cựu sao Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Tài năng của Matic

Sau khoảng thời gian khởi đầu mùa giải đầy thảm họa, những tưởng tiền vệ Nemanja Matic sẽ sớm rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông trong bối cảnh AC Milan liên tục dành sự quan tâm đặc biệt cho cựu cầu thủ Chelsea.

Tuy nhiên, việc Matic liên tục có những màn trình diễn đầy thuyết phục trong lúc bộ đôi Paul Pogba và Scott McTominay không thể ra sân thi đấu vì chấn thương đã giúp anh dần tạo được niềm tin với ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

AC Milan 'abandon Nemanja Matic pursuit' - Bóng Đá

 Chiến binh của Man Utd.

Cách đây không lâu, ngôi sao người Serbia vừa ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 với đội chủ sân Old Trafford, từ đó chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của anh.

Chính vì điều này, theo nguồn tin từ Calcio Mercato, phía AC Milan chính thức rút khỏi cuộc đua chiêu mộ Matic, thậm chí trong những năm tiếp theo họ cũng sẽ không đưa cựu cầu thủ Chelsea vào tầm ngắm, bởi lẽ CLB đã sa thải CEO Zvonimir Boban - một người cực kỳ ngưỡng mộ Matic và trao quyền điều hành cho Ivan Gazidis.

Được biết, Gazidis muốn xây dựng kế hoạch phát triển lâu dài cho Rossoneri, vì thế ông chỉ tập trung đầu tư vào các tài năng trẻ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Hiện tại, đội bóng thành Milan đang rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng, họ chỉ xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH quốc nội.

Trường Sơn | 05:32 20/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục