8 tay vợt nữ xinh đẹp dự WTA Finals

11:50 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnVẻ đẹp của những tay vợt Aga Radwanska, Garbine Muguruza hay Karolina Pliskova khiến không ít fan nam ngẩn ngơ.

648afe20f4367a9bf9bbb2c8e

 1. Angelique Kerber (Đức): Với hai danh hiệu Grand Slam giành được ở Australian Open và US Open, Kerber trở thành hạt giống số một ở WTA Finals. Chìa khóa làm nên thành công của Kerber là thay đổi lối chơi, cô chú trọng tấn công nhiều hơn thay vì chỉ phòng thủ như trước kia. Ảnh: Internet.

agnieszka-radwanska-at-20

 2. Agnieszka Radwanska (Ba Lan): Radwanska năm nay 27 tuổi, được xem là "chú ong chăm chỉ" nhất nhì làng banh nỉ. Không sở hữu lối chơi quá mạnh mẽ nhưng bù lại cô gái xinh đẹp có óc quan sát cực tốt, khả năng dứt điểm cực thông minh. Radwanska cũng đang là ĐKVĐ của giải. Ảnh: Internet. 

Simona_Halep_(ROU)_(96332

 3. Simona Halep (Romania): Halep từng đoạt ngôi á quân WTA Finals trong lần đầu tiên tham dự vào năm 2014. Phong độ hiện đã xuống khá nhiều nhưng cô vẫn được xem là nhân tố có thể gây bất ngờ lần này. Ảnh: Internet.

pliskova

 4. Karolina Pliskova (CH Séc): Lần đầu tiên tham dự WTA Finals là một vinh dự không nhỏ với Pliskova. Tay vợt CH Séc có lối chơi quyết liệt giống với Maria Sharapova. Cô đã giành trận thắng mở màn trước Muguruza. Ảnh: Internet.

Garbiñe-Muguruza-Photos

 5. Garbine Muguruza (Tây Ban Nha): Trong năm nay Muguruza đã đoạt Grand Slam đầu tay ở Roland Garros. Đó cũng là chìa khóa đưa cô đến với giải đấu cuối năm. Mới chỉ 23 tuổi, Muguruza sở hữu bộ hông cực khỏe và những pha đổi góc đánh đầy bất ngờ. Ảnh: Internet.

Madison-Keys

 6. Madison Keys (Mỹ): Sinh năm 1995, Keys là tay vợt trẻ nhất dự giải đấu cuối năm. Với việc Serena rút lui, Keys là niềm hy vọng duy nhất của Mỹ ở giải đấu này. Ảnh: Internet.

dominika-cibulkova-2015-u

 7. Dominika Cibulkova (Slovakia): Đã 27 tuổi nhưng đây mới là lần xuất hiện đầu tiên của Cibulkova ở WTA FInals. Điều thú vị chính là cô là người thấp nhất trong top 8 (cao 1m60). Ảnh: Internet.

Svetlana Kuznetsova_17978

 8. Svetlana Kuznetsova (Nga): May mắn đã giúp Kuznetsova hiện diện ở WTA Finals sau khi Serena Williams tuyên bố rút lui. Đã 31 tuổi nhưng Kuznetsova vẫn còn rất dẻo dai, cô vừa mới hạ Radwanska ở trận mở màn. Ảnh: Internet.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:50 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục