5 điểm nhấn Arsenal 4-2 Vorskla: Emery hồi sinh "tù trưởng", Lichtsteiner dạy Bellerin cách phòng ngự

09:38 Thứ sáu 21/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới sức mạnh vượt trội, Arsenal đã dễ dàng đả bại Vorskla với tỉ số 4-2. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau trận đấu.

1. Torreira - Mỏ neo đáng tin cậy

5 điểm nhấn Arsenal 4-2 Vorskla: Emery hồi sinh

 Torreira giúp Arsenal có thêm chất thép. 

Lucas Torreira đang hòa nhập rất nhanh với những người đồng đội mới. Số phút thi đấu của anh đến thời điểm này là không nhiều nhưng mỗi lần được ra sân, tiền vệ người Uruguay luôn biết chứng minh giá trị. 

Đêm qua, Torreira đóng vai trò như một mỏ neo ở hàng phòng ngự Arsenal. Rõ ràng, Unai Emery muốn cầu thủ này chơi như một phiên bản của Kante. Đá sâu, chuyền bóng ngắn, chắc và luôn có mặt ở những điểm nóng để cắt bóng. Không ngạc nhiên khi Vorskla không có cơ hội ghi bàn nào khi Torreira còn có mặt trên sân. 

2. Aubameyang giải cơn khát bàn thắng

Thi đấu không quá ấn tượng trong 5 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, Pierre-Emerick Aubameyang hiểu rằng sân chơi Europa League là nơi không thể tuyệt vời hơn để lấy lại niềm tin từ Emery. 

Đêm qua, anh vẫn được đá chính dù không có người đồng đội Alexandre Lacazette ở cạnh. Nhìn chung, Aubameyang vẫn giữ những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu. Hai bàn thắng của Aubameyang đến từ những pha phản công chớp nhoáng của Pháo thủ. Tuy nhiên, nếu đối thủ co cụm phòng ngự thì chưa chắc cầu thủ này tỏa sáng được đến vậy. 

3. Emery hồi sinh "tù trưởng"

5 điểm nhấn Arsenal 4-2 Vorskla: Emery hồi sinh

 Iwobi là cầu thủ sáng tạo nhất Arsenal ở thời điểm này. 

Dưới bàn tay của Emery, Iwobi đã chơi rất khác so với giai đoạn cuối thời Arsene Wenger. Tương tự Torreira, Iwobi không có suất đá chính tại Arsenal. Nhưng bất ngờ thay, cầu thủ này chứ không phải Ozil hay Mkhitaryan là tiền vệ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhất cho Pháo thủ. 

Đêm qua, Iwobi chính là cầu thủ bứt tốc và có cú căng ngang như đặt để Aubameyang mở tỉ số. Nếu cứ duy trì phong độ ấn tượng này, cầu thủ người Nigeria không cần lo lắng về tương lai. 

4.Lichtsteiner dạy Bellerin cách phòng ngự

Những tưởng Stephan Lichtsteiner chỉ là thương vụ "vơ bèo gạt tép" của Arsenal nhưng mỗi lần ra sân, cầu thủ này luôn thi đấu ổn định. Thậm chí, trong mắt NHM, anh chơi hay hơn cả Bellerin. 

Những năm tháng ở Italia đã dạy cho Lichtsteiner khả năng đọc tình huống cùng những pha đeo bám cực kì khó chịu. Bellerin chắc chắn phải theo học người đàn anh dài dài mới có được những bước tiến mới trong sự nghiệp. 

5. Emery sẽ tất tay ở Europa League

Đêm qua, Arsenal chỉ tung phần lớn những cầu thủ dự bị vào sân mà vẫn có được chiến thắng nhàn trước Vorskla. Dĩ nhiên, đối thủ "hạng lông" này không thể đem ra để đánh giá tham vọng của Pháo thủ. 

Song, nhìn cách Emery ăn mừng sau mỗi bàn thắng, chắc chắn, Europa League sẽ là mặt trận quan trọng nhất của Arsenal mùa này. Nên nhớ, Emery là HLV từng 3 lần liên tiếp đưa Sevilla lên ngôi ở Europa League. 

Aubameyang và những bàn thắng ấn tượng: 

Ngọa Long | 09:02 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục