18h00 ngày 24/05, U20 Costa Rica vs U20 Bồ Đào Nha: Không còn đường lùi

10:10 Thứ tư 24/05/2017

Cả hai đội đều thua sốc ở trận mở màn, vì vậy ai cũng muốn có được 3 điểm trong trận đấu này để níu kéo hi vọng lọt vào vòng knock-out.

Sân: Jeju World Cup Stadium

Tỷ lệ châu Á: 1.925 - 0:1/4 - 1.975

Tỷ lệ châu Âu: 2.10 - 3.35 - 3.10

Nhận định

U20 Bồ Đào Nha trong quá khứ từng 2 lần bước lên ngôi vị cao nhất của World Cup U20, đội tuyển quốc gia của đất nước này đang là chủ nhân của chiếc cúp bạc EURO, vì vậy tuyển trẻ của họ đang được kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích giống như lứa đàn anh.

Tuy nhiên, thành phần của U20 Bồ Đào Nha đến Hàn Quốc lần này không có quá nhiều cái tên nổi bật. Những cầu thủ đẳng cấp nhất ở lứa tuổi này đang thi đấu cho CLB chủ quản và đều đã được gọi lên ĐTQG, vì vậy họ không được triệu tập để phải căng sức ở giải đấu không quá quan trọng này.

 - Bóng Đá

 

U20 Costa Rica đã thua sốc 0-1 trước U20 Iran, trong một trận đấu mà các tuyển thủ trẻ Trung Mỹ cầm bóng nhiều nhưng thiếu sự sắc bén trong những đường chuyền quyết định, và bị đánh bại sau liên tiếp những tình huống bóng bổng của Iran. Điểm mạnh của U20 Costa Rica là nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phối hợp nhóm rất tốt, cộng với sự ngẫu hứng trong lối chơi, họ hoàn toàn có thể đánh bại U20 Bồ Đào Nha nếu tận dụng tốt các cơ hội tạo ra.

Cả hai đội đều thua sốc ở trận mở màn, vì vậy ai cũng muốn có được 3 điểm trong trận đấu này để níu kéo hi vọng lọt vào vòng knock-out.

Cầu thủ nổi bật

João Virginia của Bồ Đào Nha, người đã trấn giữ khung thành của U18 Arsenal. Pháo thủ trẻ này đã ra sân tổng cộng 18 lần. Sau đó, anh đã được đánh giá khá cao, và đôn lên đội U23. Ngoài ra, một cái tên khác là Pedro Delgado, cũng của Bồ Đào Nha. Tiền vệ tấn công này từng được khóac áo Inter Milan mùa giải trước. Nhưng anh lại không được ra sân một phút nào ở Serie A. Mùa này, Delgado chuyển về Sporting CP II, thi đấu ở giải hạng 2 Bồ Đào Nha và đã ghi được 5 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 

Về phía U20 Costa Rica, nổi bật nhất là chân sút Andy Reyes, người đang thi đấu tại giải VĐQG nước này và ghi được 6 bàn thắng. Những cầu thủ còn lại cũng hầu hết đang chơi rải rác cho những CLB trong nước.

Thống kê thú vị

Kể từ cuối năm ngoái, U20 Bồ Đào Nha trả qua liên tiếp 6 trận chỉ biết hòa và thua.

Benfica B là đội có nhiều cầu thủ U20 Bồ Đào Nha dự giải nhất với 8 người.

U20 Costa Rica chỉ có 2 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài.

U20 Bồ Đào Nha chỉ có duy nhất tiền đạo Andre Ribeiro đang chơi ở nước ngoài là Zurich B của Thụy Sỹ.

Dự đoán: U20 Costa Rica 1-1 U20 Bồ Đào Nha

Bảng xếp hạng bảng C

 - Bóng Đá

 

Xem lại trận thua của U20 Bồ Đào Nha ở trận mở màn

Endo - Thể thao Việt Nam | 09:53 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục