130 triệu euro, ai cản được Man City mua Donnarumma?

19:11 Thứ năm 23/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sport Italia, Manchester City sẵn sàng thiết lập một kỷ lục chuyển nhượng mới để chiêu mộ Gianluigi Donnarumma.

Ở tuổi 18, Donnarumma đang khiến cả thể giới sửng sốt với khả năng bắt gôn của mình. Ở cái tuổi mà nhiều cầu thủ vẫn còn chưa biết đội 1 là gì, thì Donnarumma đã có tổng cộng gần 60 lần bắt chính trong màu áo của AC Milan, cũng như việc xuất hiện trong màu áo tuyển Italia.

130 triệu euro, ai cản được Man City mua Donnarumma? - Bóng Đá

 

Hợp đồng của Donnarumma với Milan sẽ đáo hạn vào tháng Một năm 2019, và lúc này đã có rất nhiều đội bóng như Real, Barcelona,... bày tỏ sự quan tâm và muốn có sự phục vụ của 'Tiểu Buffon', và những mức giá đề nghị lên tới hơn 60 triệu euro cũng đã bắt đầu xuất hiện.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ Sky Sport Italia, 60 triệu euro vẫn chưa là gì so với con số mà Man City đang chuẩn bị mang đi đàm phán với Milan. Cụ thể nguồn tin này cho biết, với quyết tâm có bằng được Donnarumma ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, đội chủ sân Etihad sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới với số tiền lên tới 130 triệu euro.

Hiện kỷ lục chuyển nhượng thế giới cũng đang thuộc về một đội bóng khác của thành Manchester, và đó chính là Man Utd. Cụ thể vào mùa Hè 2016, Quỷ Đỏ đã từng bỏ ra tới 100 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus.

Video tài năng của Donnarumma

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:45 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục