12 năm trước, Wenger từng dính vào "rắc rối" giống Mourinho

20:22 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" không phải là HLV đầu tiên từng muốn ăn thua đủ với đối thủ vì cảm thấy bị thiếu tôn trọng.

Trận đấu trên sân Stamford Bridge đã khép lại với tỉ số hòa 2-2, tuy nhiên kịch tính lại xuất hiện ở bên ngoài đường biên. Sau bàn thắng của Ross Barkley, trợ lý Marco Ianni của Chelsea đã chạy sang khu vực ban huấn luyện M.U và có màn ăn mừng quá khích.

Ngay lập tức, Jose Mourinho đã không giữ được sự bình tĩnh và phản ứng gay gắt với hành động của thành viên bên phía The Blues. Đây không phải là lần đầu tiên một huấn luyện viên rơi vào tình cảnh giống như "Người đặc biệt".

12 năm trước, Wenger từng dính vào

 Arsene Wenger từng rơi vào tình cảnh tương tự Jose Mourinho và đã bị phạt.

Năm 2006, Arsene Wenger từng muốn "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với Alan Pardew bên phía West Ham. Sau bàn thắng ở phút 87 của Marlon Harewood, nhà cầm quân người Anh đã khiến "Giáo sư" nổi cáu vì động thái ăn mừng quá đà của mình.

Cả hai đều đứng trước nguy cơ đối diện với những án phạt từ FA. Tuy nhiên, đáng nói hơn khi chỉ riêng Arsene Wenger phải nộp phạt 10.000 bảng Anh vì hành vi không đúng mực. Alan Pardew đã được miễn tội dù thuyền trưởng Arsenal khẳng định chính chiến lược gia 57 tuổi là người gây hấn trước.

HLV Jose Mourinho có thể bị phạt nếu Liên đoàn bóng đá Anh xem kĩ lại biên bản sau trận Chelsea - M.U. "Người đặc biệt" cũng đang dính vào rắc rối khác sau màn văng tục trong trận gặp Newcastle United. Hạn chót để nhà cầm quân người Bồ Đào Nha kháng án là thứ Tư tới đây.

Kha Võ | 19:35 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục