10 ngôi sao đắt giá trên TTCN dưới 'quyền quản lý' của Jorge Mendes

13:07 Chủ nhật 23/02/2020

Dưới đây là 10 ngôi sao đắt giá trên TTCN có người đại diện là Jorge Mendes.

10 - Bóng Đá

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách này là Bernando Silva. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện khoác áo Man City và có giá trị khoảng 100 triệu euro trên TTCN. 

10 - Bóng Đá

Ronaldo cũng được gọi tên trong danh sách này với giá trị trên TTCN rơi vào khoảng 75 triệu euro. 

10 - Bóng Đá

Ederson của Man City là cái tên tiếp theo được gọi tên trong danh sách này. Tuyển thủ người Brazil hiện được định giá khoảng 70 triệu euro trên TTCN. 

10 - Bóng Đá

Ngôi sao của Liverpool, Fabinho cũng nằm trong danh sách này với giá trị chuyển nhượng thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 70 triệu euro. 

10 - Bóng Đá

Người được gọi tên tiếp theo trong danh sách này là Rúben Neves với giá trị trên thị trường chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu euro. 

10 - Bóng Đá

Một ngôi sao khác cũng xuất hiện trong danh sách này là Joao Cancelo khi tuyển thủ người Bồ Đào Nha có giá trị khoảng 50 triệu euro trên TTCN. 

10 - Bóng Đá

Di Maria cũng xuất hiện trong danh sách này. Tuyển thủ xứ tango hiện được định giá khoảng 40 triệu euro trên TTCN. 

10 - Bóng Đá

James Rodríguez cũng nằm trong top ngôi sao có người đại diện là Jorge Mendes. Tuyển thủ người Colombia hiện có giá trị khoảng 40 triệu euro trên TTCN. 

10 - Bóng Đá

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này là Ricardo Pereira khi tuyển thủ khoác áo Leicester có giá trị khoảng 40 triệu euro trên TTCN. 

10 - Bóng Đá

Ngôi sao cuối cùng xuất hiện trong danh sách này là Semedo. Tuyển thủ Bồ Đào Nha hiện được định giá khoảng 40 triệu euro trên TTCN. 

Video về Cristiano Ronaldo:

Tiểu Phong | 12:09 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục