02h00 ngày 10/05, Juventus vs AC Milan: 200 triệu cho 1 chiếc cúp?

09:09 Thứ tư 09/05/2018

TinTheThao.com.vnSau một mùa giải đầu tư tất tay, AC Milan liệu có thể giành được danh hiệu Coppa Italia như một sự an ủi, khi mà đối thủ của họ là Juventus?

Vào đầu mùa giải năm nay, AC Milan đã làm chao đảo không chỉ nền bóng đá Italia, mà cả châu Âu, khi họ quyết định bỏ ra tới 200 triệu euro để nâng cấp đội hình. Tuy nhiên đáng tiếc cho Milan, vì không phải cứ bạo chi thì thành công sẽ đến với họ ngay lập tức. Với một đội hình thiếu kết dính, Milan dưới sự dẫn dắt của Montella đã nhanh chóng đi lạc đường để rồi Rossoneri đẵ buộc phải Gattuso bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại San Siro.

02h00 ngày 10/05, Juventus vs AC Milan: 200 triệu cho 1 chiếc cúp? - Bóng Đá

 Liệu AC Milan có thể vượt qua Juventus để có được danh hiệu Coppa Italia an ủi cho cả mùa giải?

Những ngày đầu trong kỷ nguyên mới của Gattuso cũng đã diễn ra tương đối suôn sẻ, thậm chí có thời điểm họ từng rất gần đến lọt vào top 4 với chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên sự thăng hoa đó của Rossoneri cũng đã nhanh chóng mất đi khi bước vào giai đoạn tháng 04 vừa qua, thời điểm mà họ chỉ thắng được đúng duy nhất 1 trận.

Trải qua những chuỗi ngày đầy sóng gió đó, Milan đã không còn bất cứ cơ hội nào để lọt vào top 4, trong khi đó tại Europa League thì cũng chẳng có bất ngờ nào xảy ra. Tất cả những gì mà lãnh đạo Milan có để tránh đi một mùa giải thất bại toàn diện lúc này chỉ còn là danh hiệu Coppa Italia.

Tuy nhiên điều trớ trêu cho Milan, khi đối thủ mà họ sẽ phải chạm trán tại trận chung kết lại là một Juventus có sức mạnh vượt trội hoàn toàn. Trái với Milan, Bà Đầm Già vẫn đang là một thế lực gần như không thể cản tại Italia. Lúc này, thầy trò HLV Allegri cũng chỉ cần có thêm 1 điểm là đã chính thức vô địch Serie A trong mùa giải thứ 7 liên tiếp. Còn tại Coppa Italia, Juventus cũng đều thẳng tiến vào trận chung kết trong 3 mùa giải vừa qua mà chẳng gặp phải quá nhiều trở ngại.

Xét về thành tích đối đầu, thì trong 4 trận gần nhất, Juventus luôn là đội bóng giành chiến thắng trước Milan. Có lẽ với Milan, 200 triệu euro là vẫn chưa đủ để họ có được 1 chiếc cúp.

Video chiến thắng 3-1 của Juventus trước Milan hồi tháng 03

Dự đoán: 2-0

Thông tin bên lề
- Juventus đã giành chiến thắng trước AC Milan trong 4 trận gần nhất.
- AC Milan đã giữ sạch lưới 7/9 trận gần nhất tại Coppa Italia.
- Juventus đã giành chiến thắng 8/9 trận gần nhất tại Coppa Italia.

Thông tin lực lượng
- Juventus sẽ không có được sự phục vụ của Mattia De Sciglio, Giorgio Chiellini, Stefano Sturaro
- AC Milan sẽ không có được sự phục vụ của Andrea Conti, Lucas Biglia.

Đội hình dự kiến
Juventus (4-3-3): Buffon; Lichtsteiner, Benatia, Chiellini, Asamoah; Marchisio, Bentancur, Matuidi; Costa, Dybala, Mandzukic.
AC Milan (4-3-3): Donnarumma; Calabria, Bonucci, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Biglia, Bonaventura; Suso, Calhanoglu, Cutrone.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:20 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục