Zinchenko: "Cậu ấy là một chiếc Rolls-Royce"

17:25 Thứ sáu 04/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với kênh FIVE Youtube, Oleksandr Zinchenko ngả mũ trước tài năng của người đồng đội trong màu áo Arsenal.

 

Hệ thống phòng ngự vững chắc trở thành bệ phóng quan trọng giúp Arsenal bay cao ở Premier League 2022/2023. Mùa hè năm ngoái, Pháo thủ chiêu mộ Oleksandr Zinchenko từ Man City. Hậu vệ người Ukraina nhanh chóng chứng minh giá trị ở sân Emirates.

Bên cạnh Zinchenko, HLV Mikel Arteta có thêm sự bổ sung sáng giá khác mang tên William Saliba. Trung vệ người Pháp trở lại Arsenal sau thời gian cho mượn tại các đội bóng Ligue 1.

Bày tỏ về người đồng đội, Zinchenko đánh giá cao Saliba. Chia sẻ trên kênh FIVE YouTube, Zinchenko cho hay: "Cậu ấy là một chiếc Rolls-Royce. Thật tuyệt. Tôi yêu mến Saliba. Thành thật mà nói, tôi không biết đến cậu ấy khi mới đặt chân đến Arsenal".

Oleksandr Zinchenko shocked by ‘Rolls-Royce’ William Saliba following Arsenal transfer - Bóng Đá

Saliba và Zinchenko. 

"Khi tôi chứng kiến Saliba ở các buổi tập, tôi đã tự hỏi anh chàng này là ai vậy? Saliba thi đấu ấn tượng ở màn so tài với Chelsea, trận đấu tiền mùa giải. Saliba không mắc một sai lầm nào".

"Cậu ấy không bao giờ phạm sai lầm. Saliba ghi bàn thắng bằng chân trái vào lưới Bournemouth. Tôi nghĩ Saliba có thể làm mọi thứ".

Chấn thương của Saliba giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, góp phần khiến Arsenal tụt lại ở cuộc đua vô địch với Man City. Điều đó cho thấy trung vệ người Pháp quan trọng ra sao với hàng thủ đội bóng thành London. 

Anh Nguyễn | 16:55 04/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục