Zidane tiết lộ phản ứng của Ramos khi nghe tin từ chức

00:00 Thứ sáu 01/06/2018 | 2

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Real Madrid - Sergio Ramos là một trong những người đầu tiên biết về quyết định từ chức của Zinedine Zidane.

Chiều nay, HLV người Pháp Zinedine Zidane đã chính thức tuyên bố từ chức. Quyết định này được đưa ra đã tạo nên một cú sốc lớn đối với người hâm mộ và truyền thông trên toàn thế giới. Sau gần 3 năm tại vị ở sân Bernabeu, chiến lược gia người Pháp đã giúp đội bóng hoàng gia giành thêm 3 chức vô địch Champions League - thành tích vô tiền khoáng hậu mà sẽ còn rất lâu sau này mới có người có thể phá vỡ được.

Tuy nhiên, mặc dù vẫn có được danh hiệu đều đặn qua mỗi năm, Zidane rõ ràng không có ý định ở lại quá lâu. Real là một đội bóng ưa thay đổi và việc mà huấn luyện viên này có thể tại vị ở đây tận 2 năm rưỡi có thể xem là một kỳ tích. Thế nhưng, Zidane có vẻ đã quá khôn ngoan khi quyết định ra đi trên đỉnh vinh quang - như những gì mà ông đã từng làm khi còn là một cầu thủ. Real cần sự thay đổi và ông không muốn phải bị sa thải như những người tiền nhiệm.

Zidane tiết lộ phản ứng của Ramos khi nghe tin từ chức - Bóng Đá

 Bài đăng mới nhất của Ramos trên trang cá nhân của mình: "Ông ấy luôn quyết định ra đi trên đỉnh cao của sự ngiệp - kể cả khi là cầu thủ hay huấn luyện viên. 2 năm rưỡi kỳ diệu và thành công đã đi qua. Ông ấy đã viết nên một chương mới cho truyền thống vốn đã rất hào hùng của câu lạc bộ này."

Và, dĩ nhiên quyết định này đã đem đến nhiều sự bất ngờ, đặc biệt là với các cầu thủ của đội bóng này. Trong một tiết lộ mới nhất, Zidane cho biết trước khi thông báo đến giới truyền thông thì ông đã nhắn tin cho các học trò của mình và nói chuyện riêng với thủ quân Ramos.

"Luôn luôn là vậy, với tư cách của một người đàn ông, một người đội trưởng đã sát cánh bên tôi và toàn đội sau từng ấy năm trời, cậu ấy tỏ ra thông cảm và tôn trọng quyết định của tôi." Zidane chia sẻ. 

"Cậu ấy chúc tôi sẽ gặp được nhiều may mắn. Cậu ấy là thủ lĩnh của đội, cùng đội bóng vượt qua mọi khó khăn và tôi rất cảm kích khi đã có gần 3 năm được làm việc cùng cậu ấy."

Cũng trong dịp này, Zidane đã có những chia sẻ về bước đi kế tiếp của mình: "Tôi không nhận lời dẫn dắt bất cứ đội nào khác ngay lúc này cả. Tôi cũng không tìm kiếm bất kỳ công việc huấn luyện nào khác."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:50 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục