Thương vụ sao Chelsea là nguyên nhân khiến Zidane từ chức?

23:25 Thứ năm 31/05/2018

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane đã rời Real Madrid - và theo truyền thông Tây Ban Nha, một thỏa thuận với Chelsea không được chấp thuận là lý do ông đột ngột từ chức.

Với chỉ hai năm rưỡi ở Real Madrid, huấn luyện viên Zinedine Zidane đã từ chức một cách đột ngột và gây sốc với tất cả mọi người. Và theo thông tin từ Don Balon, việc không được ủng hộ trong thương vụ chuyển nhượng Eden Hazard từ Chelsea về Real Madrid là lý do cuối cùng cho sự ra đi.

Thương vụ sao Chelsea là nguyên nhân khiến Zidane từ chức? - Bóng Đá

 Thương vụ này đã làm Zidane quyết định ra đi?

Tờ báo Tây Ban Nha này cũng cho rằng Real Madrid rất muốn ký hợp đồng với Hazard nhưng họ muốn mang anh về khi trao đổi Karim Benzema theo chiều ngược lại, tuy nhiên, HLV Zidane lại không hề muốn điều này. Trong khi Chủ tịch Florentino Perez đã nói rằng Benzema đã chơi không tốt và phải ra đi.

Nói về quyết định rời khỏi Real Madrid, Zidane nói: "Tôi đã nói chuyện với ông ấy [Perez] để giải thích một chút những gì tôi đang nghĩ lúc này."

"Đầu tiên với tôi, đội hình, và câu lạc bộ, tôi nghĩ rằng đó là một khoảnh khắc kỳ lạ nhưng một điều quan trọng là nó (việc từ chức) tốt cho mọi người. Điều tôi nghĩ là đội bóng này cần tiếp tục chiến thắng nhưng tôi nghĩ nó cần một sự thay đổi, một giọng nói khác, một phương pháp khác và đó là lý do tại sao tôi đưa ra quyết định này." Ông nói thêm.

"Tôi yêu câu lạc bộ này và ngài Chủ tịch đã cho tôi cơ hội để chơi bóng cũng như làm người quản lý tại Real Madrid, đó là giấc mơ của tôi. Nhưng mọi thứ thay đổi và đó là lý do tại sao tôi đã quyết định rời đi." Zidane tiếp lời.

"Sau gần ba năm, đó là quyết định đúng đắn. Tôi hiểu, và những gì tôi có thể làm là cảm ơn những người hâm mộ không chỉ là một huấn luyện viên mà còn là một cầu thủ mà họ luôn ủng hộ tôi." Ông kết lại.

Thương vụ sao Chelsea là nguyên nhân khiến Zidane từ chức? - Bóng Đá

 Tin đồn về bất đồng giữa Zidane và Chủ tịch Perez không phải không có cơ sở.

Có thể nói, động thái đằng sau tuyên bố của Zidane là điều ông đã muốn giữ lại ai đó, người đã luôn ủng hộ mình, nhưng quan điểm bất đồng với Ban lãnh đạo đã khiến ông ra đi. 

Vũ Quang Toản | 22:05 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục