Zidane tiết lộ lý do bất ngờ sau thương vụ đẩy "Xabi Alonso mới" đến Arsenal

18:02 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đã có những phát biểu sau khi đẩy đi một ngôi sao của Real Madrid đến Arsenal.

Trong những ngày qua, các cổ động viên của Arsenal đang cảm thấy cực kỳ phấn khích khi đội nhà vừa chiêu mộ được tân binh đáng chú ý, cầu thủ vừa lên ngôi vô địch giải U21 Châu Âu trong màu áo Tây Ban Nha, Dani Ceballos. Với tư duy chiến thuật sắc bén, khả năng điều phối bóng siêu hạng, lối đá điềm tĩnh và kiến tạo tuyệt vời, anh đã được so sánh với "tiền bối" Xabi Alonso và được xem như một trong những tiền vệ giàu triển vọng nhất của nền bóng đá xứ bò tót. 

Tuy nhiên, điều khiến không ít các cổ động viên thắc mắc chính là việc vì sao Real Madrid lại chấp nhận để một tài năng như Dani Ceballos chuyển đến Arsenal theo dạng cho mượn, đặc biệt khi khu trung tuyến của Kền kền trắng vốn cũng chẳng dư dả nhân sự vì Luka Modric, Toni Kroos đã có tuổi, Casemiro sa sút phong độ trong khi Isco hay James Rodriguez đã qua thời đỉnh cao. 

'Zinedine Zidane must quit' - fans not happy at Real Madrid's 7-3 Atletico defeat - Bóng Đá

HLV Zinedine Zidane đã phát biểu lý do khiến ông quyết định đẩy Dani Ceballos đến Arsenal.  

Lý giải về vấn đề này, HLV Zinedine Zidane cho biết: "Không phải là tôi không có kế hoạch với Dani Ceballos tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy cần được ra sân thi đấu nhiều hơn, đặc biệt vì cậu ấy còn là một cầu thủ quan trọng với Real Madrid. Lúc này, ở Bernabeu đang có rất nhiều sự cạnh tranh, do đó, tôi không thể đảm bảo cho cậu ấy suất đá chính. Nếu chuyển đến Arsenal, cậu ấy sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn và phát triển khả năng của mình". 

Xem ngày đầu của Ceballos ở Arsenal:

Phi Yến | 08:19 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục