Zidane: "Đây là trận chung kết với Real Madrid..."

11:30 Thứ ba 03/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp hiểu rõ khó khăn sau những khởi đầu tệ hại ở Champions League 2020/21.

Real Madrid đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc đấu thuộc lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21. Thầy trò HLV Zinedine Zidane có phong độ không tốt giai đoạn đầu mùa giải. Họ mở màn hành trình chinh phục cúp C1 Châu Âu bằng trận thua Shakhtar Donetsk, rồi chỉ giành được 1 điểm trước Borussia Monchengladbach, cả hai đối thủ đều bị đánh giá yếu hơn.

Đối thủ còn lại trong bảng đấu này là Inter Milan - đội bóng mà thầy trò Zidane sẽ gặp vào rạng sáng ngày 4/11 (giờ Việt Nam). Inter cũng được đánh giá là chướng ngại vật lớn nhất của Los Blancos. Dưới thời HLV Antonio Conte, đội chủ sân San Siro đặt tham vọng lớn và sẵn sàng thách thức mọi đội bóng cản trở họ.

Zidane: The Inter match is a final - Bóng Đá

Real của Zidane sẽ gặp thử thách khó mang tên Inter Milan.

Phát biểu trước thềm cuộc đối đầu với Inter, HLV Zidane thể hiện sự quan trọng cũng như mong muốn giành chiến thắng.

"Chúng tôi biết đối thủ của mình và trận đấu này thực sự phức tạp." Zidane nói trong cuộc họp báo trước trận đấu hôm thứ Hai. "Họ là một đội bóng tốt và có thể lực rất tốt. Inter chơi thứ bóng đá đẹp mắt. Một trận đấu khó khăn nữa đối với chúng tôi. Đây là một trận chung kết."

"Tôi muốn giành chiến thắng và điều đó cũng thực sự quan trọng với một huấn luyện viên, quan trọng đối với bản thân tôi vào lúc này. Tôi hài lòng với tất cả các cầu thủ của mình và chúng tôi sẽ cố gắng cùng mọi người đạt được mục tiêu đã đề ra."

Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 10:32 03/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục