“Zaniolo cần tiếp tục giữ đôi chân mình trên mặt đất”

16:16 Thứ bảy 23/02/2019

Cha đẻ của Nicolo Zaniolo, ngôi sao đang khoác áo AS Roma đã có những lời khuyên dành cho con trai của mình sau quãng thời gian thi đấu thành công.

Nicolo Zaniolo đang trở thành hiện tượng thú vị tại Serie A mùa giải năm nay. Anh chuyển đến AS Roma cùng với Davide Santon từ Inter Milan như 1 phần của bản hợp đồng để Radja Nainggolan ra đi theo chiều ngược lại.

 - Bóng Đá

Các Romanista đã dần trở nên quen thuộc với hình ảnh này.

Giai đoạn đầu khi mới cập bến Giallorossi, Zaniolo đã gặp rất nhiều khó khăn cùng sự nghi ngờ của chính các Romanista. Tuy nhiên, khi được HLV Eusebio Di Francesco trao cơ hội, anh đã ngay lập tức để lại ấn tượng. Sự trưởng thành vượt bậc của tiền vệ 20 tuổi này đã khiến tất cả quên đi hình bóng của Radja Nainggolan.

Mới đây, cha của Nicolo Zaniolo, ông Igor, đã có cuộc trao đổi với vocegiallorossa.it. Khi được hỏi về cậu con trai của mình, ông đã không giấu được niềm tự hào: “Tôi luôn tin tưởng và ủng hộ Nicolo ngay cả khi trong quá khứ, mọi thứ dường như không đi đúng hướng.

Nicolo đang làm rất tốt và tôi hi vọng điều đó sẽ còn tiếp tục. Tuy nhiên, con tôi cần giữ đôi chân mình trên mặt đất như những gì đã làm cho đến thời điểm này.”

Trải qua 15 lần ra sân tại Serie A trong màu áo AS Roma, Zaniolo đã ghi được 3 bàn thắng và có 2 kiến tạo cho các đồng đội lập công. Anh cũng đã có 6 lần xuất hiện tại UEFA Champions League. Trong trận đấu với Porto vừa qua, một mình chàng trai trẻ này đã ghi 2 bàn thắng giúp Giallorossi có chút lợi thế trước trận lượt về tại Dragao.

Faro | 15:25 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục