Yamaha Xenter MotoGP - đối thủ của Honda SH

14:47 Thứ tư 19/09/2012

Phiên bản thể thao của mẫu xe ga cao cấp Xenter, với hai phiên bản 125 và 150 phân khối, sẽ làm tăng thêm sự lựa chọn cho phân khúc xe tay ga cao cấp.

Xenter MotoGP là sản phẩm hợp tác của Yamaha và Dorna.

Trong những năm qua, cuộc chiến của những mẫu xe máy đến từ Honda và Yamaha vẫn chưa bao giờ kết thúc. Khi một trong hai hãng xe tung ra loạt sản phẩm mới, thì gần như ngay lập tức hãng còn lại cũng sẽ giới thiệu tới người dùng những dòng xe mới của mình.

Gần đây, Honda đã trình làng phiên bản xe tay ga cao cấp Honda SH phiên bản 2013, với những thay đổi đáng kể về kiểu dáng thiết kế. Người ta đã nghĩ ngay đến sự “đáp trả” của Yamaha và sự xuất hiện của mẫu scooter cao cấp Xenter phiên bản MotoGP chính là câu trả lời.

Mẫu xe tay ga cao cấp của Yamaha phiên bản MotoGP được phát triển dựa trên mẫu Xenter tiêu chuẩn. Đây là sản phẩm sản xuất với sự hợp tác của công ty xe thể thao nổi tiếng Dorna. Yamaha Xenter MotoGP được trang bị hai loại động cơ 125cc và 150cc làm mát bằng dung dịch.

Ông Shun Miyazawa, Giám đốc sản xuất của Yamaha cho biết, sau khi đạt được những thành công từ các sản phẩm hợp tác với Dorna, hãng đã quyết định phát triển thêm mẫu Xenter MotoGP để làm phong phú các loại sản phẩm của mình, đồng thời cung cấp thêm cho khách hàng sự lựa chọn mới của các phương tiện di chuyển hàng ngày.

Yamaha Xenter MotoGP được trang bị hệ thống treo cứng cáp, kính chắn gió thể thao và bộ vành hợp kim kích thước 16 inch.

Dự kiến, mẫu xe ga cao cấp của Yamaha sẽ có mặt tại các showroom vào tháng 11 với một màu đen-xám duy nhất. Giá bán của Xenter MotoGP hiện vẫn chưa được công bố.
 

Hạ Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục