Xứng danh Rambo

15:58 Thứ hai 23/09/2013

Các CĐV Arsenal vẫn gọi Aaron Ramsey với biệt danh Rambo - tay lính đánh thuê cự phách trong bộ phim cùng tên của Mỹ. Nhưng cho đến trước mùa này, Ramsey chưa bao giờ được coi là một sát thủ thực sự giống như Rambo. Bởi thành tích ghi bàn của tiền vệ người xứ Wales không tốt. 2009/10 là mùa mà Ramsey đóng góp nhiều pha lập công nhất cho Arsenal (4).

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Thế nhưng, Ramsey của mùa 2013/14 là một cầu thủ hoàn toàn khác, đã tương xứng với biệt danh Rambo. Bàn vào lưới Stoke là lần nổ súng thứ 7 của anh trong mùa này, chỉ sau 8 trận. Thật bất ngờ khi không phải Olivier Giroud, Theo Walcott hay Lukas Podolski, chính Ramsey mới đang là chân sút tốt nhất của Arsenal trên mọi đấu trường.


Phong độ ấn tượng của Ramsey như một lời khẳng định rằng anh xứng đáng có một chỗ ở tuyến giữa của Arsenal, dù The Gunners lúc này sở hữu rất nhiều tiền vệ hay. Vài năm trở lại đây, giới mộ điệu vẫn nói tới Gareth Bale như ngôi sao sáng giá của ĐT xứ Wales. Nhưng với những pha lập công liên tiếp cho Arsenal, Ramsey đang chứng tỏ anh chẳng quá kém cạnh người đồng hương.
K.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục